Tin mới

Dựa vai Trấn Thành đầy tình cảm, tình tin đồn của Ngọc Sơn bị 'bóc mẽ' nhan sắc thật

Thứ bảy, 01/05/2021, 18:36 (GMT+7)

Trong loạt hình ảnh thân thiết bên đàn em Trấn Thành, nữ ca sĩ Như Quỳnh vô tình để lộ ra nhan sắc thật khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Từ sau khi về nước vào hồi đầu năm Như Quỳnh thường có những buổi ăn uống, gặp mặt bạn bè và đồng nghiệp. Mới đây nhất, người tình tin đồn của Ngọc Sơn còn có buổi gặp gỡ đầy vui vẻ và thân mật bên đàn em Trấn Thành.

Như Quỳnh thân mật bên Trấn Thành. Ảnh: FB
Như Quỳnh thân mật bên Trấn Thành. Ảnh: FB

Trên fanpage của nam diễn viên Bố già, anh cũng vui mừng chia sẻ khoảnh khắc đầy vui vẻ bên nữ ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh kèm theo dòng chú thích: "Ăn tối với chị yêu nha". Trong loạt ảnh này, Như Quỳnh nhẹ nhàng tựa đầu vào vai Trấn Thành, chứng minh cho mối quan hệ chị em thân thiết gắn bó. Bên cạnh Trấn Thành, cuộc gặp gỡ còn có sự hiện diện của bạn thân nam diễn viên là Hoa hậu Thu Hoài.

Như Quỳnh trẻ trung cứ ngỡ trạc tuổi đàn em. Ảnh: FB
Như Quỳnh trẻ trung cứ ngỡ trạc tuổi đàn em. Ảnh: FB

Đáng chú ý nhất trong loạt hình ảnh này chính là nhan sắc của nữ Ca sĩ Như Quỳnh. Mặc dù hơn Trấn Thành và Thu Hoài nhiều tuổi, thế nhưng nhan sắc của giọng ca Người tình mùa đông vẫn vô tình trẻ trung, cứ ngỡ như trạc tuổi đàn em. Như Quỳnh vì thế nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi về diện mạo từ CDM.

Trước đó không lâu, người tình tin đồn của Ngọc Sơn còn khiến khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng bởi dung mạo trẻ đẹp không khác gì thiếu nữ đôi mươi trong loạt ảnh mới nhất. Cách trang điểm cộng với phong cách ăn mặc cùng gương mặt xinh đẹp qua thời gian đã khiến Như Quỳnh đến nay vẫn giữ được phong độ nhan sắc.

Hình ảnh tựa gái đôi mươi gây xôn xao của Như Quỳnh những ngày qua. Ảnh: FB
Hình ảnh tựa gái đôi mươi gây xôn xao của Như Quỳnh những ngày qua. Ảnh: FB

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, đến nay Như Quỳnh vẫn lẻ bóng và khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Mặc dù nhiều lần tin đồn tình cảm giữa giọng ca Chiếc lá mùa đông với Ngọc Sơn gây xôn xao MXH, thế nhưng nữ ca sĩ vẫn lựa chọn im lặng. Còn Ngọc Sơn cũng phủ nhận chuyện yêu đương với Như Quỳnh và cho biết chỉ coi cô như một thần tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news