Tin mới

Sau khi bị soi mối quan hệ thân thiết với Đạt G, vợ cũ Hoài Lâm có động thái dứt koát

Thứ bảy, 01/05/2021, 14:34 (GMT+7)

Chưa rõ sự tình thế nào nhưng Bảo Ngọc - vợ cũ Hoài Lâm đã có động thái dứt khoát khiến dân tình đổ dồn sự chú ý.

Những ngày qua, Đạt GDu Uyên khiến CDM không khỏi chú ý khi hậu chia tay, cả hai đã có những màn đấu tố không hay dành cho nhau. Đặc biệt, Đạt G đã bị tình cũ tố không ra gì với khoản nợ lớn, là người 'xuống tay', có hành động không đẹp với phụ nữ.

Ồn ào chia tay giữa Đạt G và Du Uyên chưa hạ nhiệt thì tối qua (30/4) dân tình lại phát hiện ra mối quan hệ thân thiết của Đạt G và Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm.

Đạt G và Cindy Lư có mối quan hệ khá thân thiết
Đạt G và Cindy Lư có mối quan hệ khá thân thiết

Sự việc này ngay lập tức dậy sóng mạng xã hội bở lẽ Đạt G và Hoài Lâm là bạn bè từ lâu nay. Và ngay trước khi drama của Đạt G - Du Uyên nổ ra, Du Uyên đã đăng status đầy ẩn ý như mỉa mai ai đó với nội dung "con thầy - vợ bạn - gái cơ quan".

Sáng 1/5, vợ cũ Hoài Lâm đã khoá trang cá nhân để tránh bị soi mói
Sáng 1/5, vợ cũ Hoài Lâm đã khoá trang cá nhân để tránh bị soi mói

Chưa biết thực hư thế nào nhưng nhất cử nhất động của những người trong cuộc nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của dân mạng. Mới đây nhất, vợ cũ Hoài Lâm đã có những động thái cực dứt khoát. Cindy đã lần lượt chuyển Facebook từ công khai thành chế độ bạn bè và hiện tại đã khoá luôn trang cá nhân để tránh bị soi mói, thay vì lên tiếng hay giải thích mọi chuyện.

Sau khi bị soi mối quan hệ thân thiết với Đạt G, vợ cũ Hoài Lâm có động thái dứt koát - Ảnh 1

Trong khi đó, Đạt G cũng im hơi lặng tiếng và âm thầm xoá status giới thiệu kênh YouTube mới của mình. Vì vậy trên trang cá nhân chỉ còn dòng trạng thái được cho rằng nam ca sĩ là "thả thính" ai đó từ ngày 22/4 .

Những lần tương tác nhiệt tình trước đó của Đạt G và Cindy Lư
Những lần tương tác nhiệt tình trước đó của Đạt G và Cindy Lư

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news