Tin mới

Nam Em để lộ dấu hiệu cơ thể bất ổn sau thời gian vướng ồn ào

Thứ hai, 24/04/2023, 19:56 (GMT+7)

Sự hiện diện của Nam Em trên một sân khấu âm nhạc mới đây khiến cư dân mạng cũng như người hâm mộ không khỏi xôn xao.

Sau thời gian vướng ồn ào tình cảm với Bạch Công Khanh, thời gian gần đây Nam Em chỉ tập trung vào đam mê ca hát. Cô được đánh giá là giọng hát ngày một thay đổi khi truyền nhiều cảm xúc hơn đến mỗi ca khúc mà mình thể hiện. Không còn ồn ào, thị phi, chỉ hết mình với đam mê ca hát, tình cảm của công chúng dành cho Nam Em cũng thay đổi khi nhiều người yêu mến cô hơn, ủng hộ cô nhiều hơn trong mỗi lần hiện diện tại phòng trà.

Nam Em đang sống hết mình với đam mê ca hát. Ảnh: Internet
Nam Em đang sống hết mình với đam mê ca hát. Ảnh: Internet

Mới đây, một đoạn clip ghi lại tiết mục trình diễn của Nam Em tại một sự kiện. Giọng hát truyền cảm xúc của cô thực sự chiếm trọn trái tim người nghe nhạc. Song diện mạo của nàng hậu cũng gây chú ý. 

Xuất hiện trên sân khấu, Nam Em gây chú ý với trang phục lộng lẫy, chiếc váy dạ hội đỏ rực khiến cô trở thành tâm điểm buổi biểu diễn. Tuy nhiên, thông qua ống kính nhiều người không khỏi bất ngờ bởi diện mạo có phần lên cân thấy rõ của Nam Em. Thân hình cô trở nên tròn hơn, bắp tay cũng to hơn khi ống kính lướt qua. So với hình ảnh nàng hậu đăng tải trên MXH, Nam Em có phần khác biệt hơn bởi chính thân hình "bất ổn" hơn so với bình thường.

Nam Em để lộ dấu hiệu cơ thể bất ổn sau thời gian vướng ồn ào - Ảnh 1
 
Nam Em thân hình lên cân thấy rõ. Ảnh: Chụp màn hình
Nam Em thân hình lên cân thấy rõ. Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh ý kiến cho  rằng Nam Em bị lên cân thì cũng có không ít người cho rằng góc chụp quá cận khiến nàng hậu trở nên "mũm mĩm" hơn xưa. Song không thể phủ nhận, Nam Em trong mọi khoảnh khắc vẫn vô cùng xinh đẹp và cuốn hút.

Nam Em để lộ dấu hiệu cơ thể bất ổn sau thời gian vướng ồn ào - Ảnh 2
 

Sau những ồn ào về quan hệ tình cảm và trải qua nhiều thăng trầm cùng với không ít thị phi, Nam Em đến nay đã ổn định cuộc sống và sự nghiệp của mình khi sống hết mình với đam mê ca hát. Nói về đam mê với âm nhạc, mỹ nhân sinh năm 1996 cho biết bản thân chỉ là một người biết hát và tìm đến những giai điệu để giải tỏa tâm trạng, may mắn nhận được sự đồng cảm, yêu thương từ người hâm mộ. Theo dõi hành trình thay đổi của Nam Em, khán giả đều phải công nhận mỹ nhân này ngày càng nhuận sắc và xây dựng hình ảnh đúng hướng. So với những lùm xùm thị phi trước đây, Nam Em giờ đây được lòng fan nhiều hơn cũng đều nhờ những thay đổi tích cực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news