Tin mới

Hồ Quang Hiếu cầu hôn bạn gái kém 17 tuổi sau 3 tháng mặn nồng

Thứ hai, 24/04/2023, 20:43 (GMT+7)

Sau 3 tháng yêu đương hẹn hò, Hồ Quang Hiếu đi đến quyết định cầu hôn với bạn gái kém 17 tuổi Tuệ Như.

Sau khi công khai bạn gái kém 17 tuổi xinh đẹp, sở hữu chiều cao "khủng" Tuệ Như, mới đây trên trang cá nhân nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã thông báo về tin vui của mình khi anh vừa cầu hôn thành công bạn gái trẻ. "Nhờ Facebook giữ giùm kỉ niệm này. Cảm ơn em đã nhận lời cầu hôn của anh nhé", Hồ Quang Hiếu chia sẻ trên trang cá nhân.

Hồ Quang Hiếu cầu hôn bạn gái kém 17 tuổi sau 3 tháng mặn nồng - Ảnh 1
 
Hồ Quang Hiếu cầu hôn thành công bạn gái. Ảnh: Chụp màn hình
Hồ Quang Hiếu cầu hôn thành công bạn gái. Ảnh: Chụp màn hình

Thông qua đoạn video được chia sẻ kèm theo lời thông báo, có thể thấy được sự xúc động kèm hạnh phúc của người mẫu Tuệ Như khi nhận được lời cầu hôn đầy bất ngờ. Nữ người mẫu cũng đã nhanh chóng nhận lời đồng ý cầu hôn của bạn trai. Dù không khoe cận cảnh chiếc nhẫn cầu hôn, nhưng thông qua khoảnh khắc được chia sẻ có thể thấy chiếc nhẫn mà Hồ Quang Hiếu tặng bạn gái cũng có giá trị không hề nhỏ bởi mặt kim cương thuộc tầm "khổng lồ".Phía dưới phần bình luận, người hâm mộ và bạn bè đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. 

Hồ Quang Hiếu cầu hôn bạn gái kém 17 tuổi sau 3 tháng mặn nồng - Ảnh 2
 
Tình trẻ và Hồ Quang Hiếu được đánh giá và vô cung đẹp đôi. Ảnh: Chụp màn hình
Tình trẻ và Hồ Quang Hiếu được đánh giá và vô cung đẹp đôi. Ảnh: Chụp màn hình

Được biết, Tuệ Như (sinh năm 2000) tại Cà Mau và đã làm người mẫu tự do được 2 năm. Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu cho biết mình gặp gỡ bạn gái trong một buổi tiệc sinh nhật của một người bạn và khi ra về Tuệ Như đã xin đi nhờ xe của Hồ Quang Hiếu, cả hai đã trò chuyện, xin Facebook của nhau và dần có tình cảm. 

Hồ Quang Hiếu cầu hôn bạn gái kém 17 tuổi sau 3 tháng mặn nồng - Ảnh 3
 

Nhan sắc của Tuệ Như được các khán giả dành nhiều lời khen ngợi khi sở hữu sự xinh xắn và nhẹ nhàng với chiếc mũi cao, nụ cười tươi tắn. Sau khi công khai tình cảm, dân tình dành nhiều sự chú ý cho Tuệ Như, nam ca sĩ trước đó cũng khiến dân tình hào hứng khi từng khẳng định đây là người anh muốn kết hôn dù mới chỉ 3 tháng hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Quang Hiếu