Tin mới

Đức Phúc thay đổi quá nhanh sau 2 năm làm trò cưng của Mỹ Tâm khiến dân tình tranh cãi

Thứ hai, 26/09/2022, 15:10 (GMT+7)

Đức Phúc tái xuất, tuy nhiên hình ảnh của anh lại dấy lên nhiều tranh cãi bởi sự thay đổi quá nhanh chóng sau 2 năm làm học trò cưng của Mỹ Tâm.

Đức Phúc là nam ca sĩ nhận được sự yêu mến của đông đảo công chúng. Không chỉ sở hữu giọng hát đi vào lòng mà tính cách hài hước, sự hiện diện duyên dáng của học trò Mỹ Tâm trên sóng truyền hình cũng giúp nam ca sĩ thu về lượng người hâm mộ cực lớn.

Mới đây nhất, Đức Phúc đã có màn tái xuất đầy ấn tượng với một sản phẩm âm nhạc mới mang tên Quá khứ đôi, hiện tại đơn. MV nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo công chúng. Đặc biệt, MV còn hiện diện dàn khách mời cực chất chính là những người bạn thân thiết nhất của Đức Phúc: Hòa minzy và Đức Phúc.

Đức Phúc cùng những người bạn thân trong MV mới. Ảnh: Internet
Đức Phúc cùng những người bạn thân trong MV mới. Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân, Đức Phúc cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh quảng bá cho MV mới của mình. Tuy nhiên trong bức ảnh hậu trường MV, học trò của Mỹ Tâm lại khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng bởi diện mạo gương mặt ngày một khác lạ của mình.

Dẫu biết, kể từ sau khi là học trò của Mỹ Tâm và giành quán quân Giọng hát Việt, Đức Phúc đã thực hiện thẩm mỹ trùng tu khuôn mặt, thế nhưng gương mặt ngày một nhỏ đi và tiệm cận với diện mạo của Erik khiến Đức Phúc bị dân tình la ó. Không ít lời bình luận thể hiện sự ngỡ ngàng đã được gửi đến sau khi những hình ảnh mới nhất của học trò Mỹ Tâm được tung ra.

Đức Phúc thay đổi quá nhanh sau 2 năm làm trò cưng của Mỹ Tâm khiến dân tình tranh cãi - Ảnh 1
Đức Phúc diện mạo ngày một khác lạ với chiếc cằm nhọn. Ảnh: Internet
Đức Phúc diện mạo ngày một khác lạ với chiếc cằm nhọn. Ảnh: Internet

Đức Phúc là một trong những nam ca sĩ nhận được sự mến mộ của đông đảo công chúng. Anh trưởng thành từ chương trình Giọng hát Việt và một tay dẫn dắt của HLV Mỹ Tâm. Nam ca sĩ sở hữu giọng hát nội lực, cao vút khó ai sánh bằng.

Phản ứng của CĐM với diện mạo ngày một khác lạ của Đức Phúc. Ảnh: Internet
Phản ứng của CĐM với diện mạo ngày một khác lạ của Đức Phúc. Ảnh: Internet

Chính với tài năng của mình cùng màn "lột xác" ấn tượng về ngoại hình sau khi thực hiện trùng tu nhan sắc, Đức Phúc khi tái xuất trở lại đã nhanh chóng trở thành ngôi sao đắt show của nhiều sân khấu âm nhạc và có cát - xê thuộc hạng cao của showbiz. Nam ca sĩ cũng từng tiết lộ bản thân đang sở hữu nhà vài tỷ đồng, xe hơi, 10 sổ tiết kiệm và rất nhiều đồ hiệu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news