Tin mới

Đức Phúc lần đầu hé lộ về bước ngoặt thay đổi số phận trong sự nghiệp

Thứ hai, 18/07/2022, 14:00 (GMT+7)

Chia sẻ về quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc đã lần đầu kể hết mọi tâm tư, khẳng định nhận ra mình xấu từ khi lên lớp 3. 

Mới đây, ca sĩ Đức Phúc đã tham gia chương trình Cuộc hẹn cuối tuần, tại đây học trò Mỹ Tâm đã có những chia sẻ đặc biệt về những quyết định trong quá khứ. Theo đó, quán quân Giọng hát Việt cho biết anh rất biết ơn và cảm kích khi tham gia cuộc thi. Tuy nhiên sau chiến thắng với danh hiệu cao nhất, Đức Phúc lại buồn và hụt hẫng nhiều hơn vui. 

Đức Phúc lần đầu hé lộ về bước ngoặt thay đổi số phận trong sự nghiệp (Ảnh internet)
Đức Phúc lần đầu hé lộ về bước ngoặt thay đổi số phận trong sự nghiệp (Ảnh internet)

"Tôi không hiểu tại sao mình lại chưa được khán giả đón nhận như mình nghĩ", Đức Phúc tự vấn bản thân. Điều đó khiến Đức Phúc đi đến quyết định quan trọng chính là thay đổi diện mạo để mong được khán giả đón nhận.

Nam ca sĩ cho biết anh bắt đầu nhận ra bản thân xấu từ khi học lớp 3. 9x Hà Nội luôn nghĩ trong thâm tâm rằng bản thân muốn thay đổi diện mạo nên đã quyết định đi làm. Ngay sau ngày phẫu thuật, tự nhìn mình trong gương, Đức Phúc đã cảm thấy vô cùng hài lòng.

Đức Phúc khẳng định: "Tôi không bao giờ dùng từ khuyến khích Phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi ngoại hình, nhưng tôi luôn khuyến khích các bạn lựa chọn những điều mà khiến các bạn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và tự tin".

Đức Phúc tại chương trình Cuộc hẹn cuối tuần
Đức Phúc tại chương trình Cuộc hẹn cuối tuần

Nói về quyết định thay đổi diện mạo, Đức Phúc khẳng định đó là cú hích rất lớn trong cuộc đời và sự nghiệp âm nhạc của anh. Quyết định này đúng đắn, dẫu biết ngoại hình là cầu nối để đem giọng hát đến gần khán giả, song điều giữ chân khán giả vẫn phải là giọng hát, tài năng, những sản phẩm âm nhạc của mình.

Từ những chia sẻ của Đức Phúc có thể thấy được nam ca sĩ đã trải qua giai đoạn khó khăn như thế nào trong sự nghiệp. Đã có lúc Đức Phúc bất lực nhưng cuối cùng anh đã tìm được cho mình hướng đúng đắn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đức Phúc Mỹ Tâm