Tin mới

Đụng hàng với dàn diễn viên quốc tế, Hồ Ngọc Hà lấn át những mỹ nhân này nhờ vòng 1 khủng

Chủ nhật, 18/08/2019, 19:15 (GMT+7)

Dù đụng hàng với Mâu Thủy và diễn viên quốc tế Meta Golding nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn lấn át những người này.

Hồ Ngọc Hà được biết đến là nữ ca sĩ quyền lực trong làng giải trí Việt. Trong các sản phẩm âm nhạc của mình, Hồ Ngọc Hà luôn chú trọng vào phần trang phục của mình. Trong sản phẩm mới đây cũng không ngoại lệ. Trong MV "Vẻ đẹp 4.0" nhận mạnh vào vẻ đẹp của người phụ nữ nên Hồ Ngọc Hà đã chọn bộ đầm có thể khoe được những điểm mạnh cần phải khoe của người phụ nữ.

Hồ Ngọc Hà là cái tên được nhiều người biết đến trong làng giải trí Việt.

Trong đoạn cuối của MV, cô đóng vai host của lễ trai giải điện ảnh nhưng thay vì chú ý vào người nhận giải thì bộ đầm của Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý của truyền thông.

Hồ Ngọc Hà gây chú ý với trang phục hở bạo.

Với diện bộ đầm đỏ, Hồ Ngọc Hà khoe đôi gò bồng đảo của "nữ hoàng giải trí". Trang phục này "đụng hàng" với Mâu Thủy trước đó tại sự kiện khởi động cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019.

Mâu Thủy cũng gây ấn tượng với làn da nâu khỏe khoắn.

Thậm chí nhiều người còn nhận ra Meta Golding - gương mặt từng ghi dấu ấn trong loạt phim bom tấn "The Hunger Games" cũng từng diện chiếc váy này trên thảm đỏ.

Một mỹ nhân khác cũng ưu ái chiếc đầm quyến rũ này là Meta Golding.

Ngoài ra, người mẫu Alyssah Paccoud đã trình diễn thiết kế này trên sàn catwalk và nữ diễn viên người Mỹ gốc Haiti đã thực sự nổi bật trên thảm đỏ NAACP Images Awards lần thứ 50.

Người mẫu Alyssah Paccoud đã trình diễn thiết kế này trên sàn catwalk.

Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà vẫn lất át những mỹ nhân này nhờ vòng 1 khủng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news