Tin mới

Dùng xô hứng nước mưa dập xe máy đang cháy, việc làm của 3 người đàn ông thành công Dã tràng

Thứ bảy, 24/04/2021, 17:58 (GMT+7)

Mới đây, mạng xã hội Tik Tok chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh 3 người đàn ông hì hục dùng nước dập xe máy đang cháy đã gây tranh cãi dữ dội.

Trong clip, một người đàn ông điều khiển xe máy bất ngờ dừng lại giữa đường, dù trời đang mưa nhưng không hiểu lý do gì mà ngọn lửa từ xe lan ra mặt đường khiến anh ta hốt hoảng.

Trong lúc mất bình tĩnh, người này loay hoay cúi xuống, dùng áo vớt nước mưa đọng lại trên đường rồi tạt thẳng vào ngọn lửa đang bốc cháy nghi ngút.

thấy vậy, 2 người đàn ông gần đó cũng mang xô nước ra, hỗ trợ chủ nhân chiếc xe máy dập lửa. Dù cả 3 cố gắng, hì hục dập lửa nhưng chiếc xe nằm dưới đất vẫn bốc cháy đùng đùng.

Ngay khi đăng tải, đoạn clip này nhanh chóng nhận về nhiều bình luận trái chiều. Nhiều người cho rằng, việc làm của 3 người đàn ông này chỉ là công Dã tràng vì dập lửa sai nguyên tắc, cháy do xăng thì phải dùng cát để dập, chứ đổ nước lên thế dễ khiến đám cháy lan rộng, gây nguy hiểm cho tất cả.

"Cháy do xăng mà hù hục dập lửa bằng nước à?"; "Nước không dập được xăng đâu. Phải dùng cát cơ. Có thể người ta chỉ đang hành động theo bản năng...",... là những bình luận từ cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news