Tin mới

Vừa bị nghi vấn quay lại với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm ẩn ý đang 'tương tư' ai đó?

Thứ bảy, 24/04/2021, 17:23 (GMT+7)

Bất cứ động thái nào của Thiều Bảo Trâm ở thời điểm hiện tại đều khiến cư dân mạng quan tâm.

Mới đây Thiều Bảo Trâm đã chia sẻ lại hình ảnh của mình và Hiền Hồ được các fan nhiệt tình đẩy thuyền sau màn hợp tác trong ca khúc mới có tên Trải trái trải phải. Giọng ca Một mình có buồn không tỏ ra rất thích thú khi được người hâm mộ ghép đôi với đàn em và còn hỏi: "Thuyền này cập bến chưa mọi người ơi".

Thiều Bảo Trâm thích thú và tự mình 'đẩy thuyền' với Hiền Hồ. Ảnh IGNV
Thiều Bảo Trâm thích thú và tự mình "đẩy thuyền" với Hiền Hồ. Ảnh IGNV

Khi chia sẻ lại bức ảnh đang nhìn Hiền Hồ bằng ánh mắt trìu mến Thiều Bảo Trâm còn để nhạc nền là bài hát "Lovesick girl" của Blackpink khiến nhiều người hoang mang và vô cùng tò mò phải chăng cô nàng đang ẩn ý việc "lovesick" (tương tư) ai đó?

Sau khi kết thúc mối tình 8 năm với Sơn Tùng, người đầu tiên được Cộng đồng mạng ghép đôi với Thiều Bảo Trâm là Tuấn Trần sau khi hai người đứng chung khung hình tại một sự kiện thời trang. Tuy nhiên Thiều Bảo Trâm lại không hề có bất cứ động thái nào thể hiện sự liên quan đến Tuấn Trần. Còn lần này đã công khai thích thú khi được ghép đôi với Hiền Hồ. 

Vừa bị nghi vấn quay lại với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm ẩn ý đang 'tương tư' ai đó? - Ảnh 1

Cách đây vài ngày ngày rộ tin đồn Thiều Bảo Trâm check in ở nhà Sơn Tùng, nghi vấn cả hai đã tái hợp. Cụ thể Thiều Bảo Trâm đăng story có mối cảnh rèm cửa và nội thất có màu xám trắng khá giống với căn nhà của Sơn Tùng. 

Thậm chí khi đang còn mặn nồng với nam ca sĩ Thiều Bảo Trâm không ít lần quay chụp ảnh với khung cảnh tương tự như thế này.Tuy nhiên thực chất story mà Thiều Bảo Trâm đang tải chính là căn hộ mới của nữ ca sĩ chỉ có nội thất hơi tương đồng với nhà Sơn Tùng mà thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news