Tin mới

Chi 11 tỷ đồng làm liveshow, Quang Hà quyết 'phục thù' sự cố cháy sân khấu 2 năm trước

Thứ ba, 13/04/2021, 21:07 (GMT+7)

Sau sự cố cháy sân khấu tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô cách đây 2 năm, Quang Hà quyết định chi 11 tỷ đồng để làm bùng nổ lần nữa.

Mới đây, ca sĩ Quang Hà đã tổ chức buổi lễ ra mắt liveshow "Hà show" với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Bằng Kiều, Minh Tuyết, Lệ Quyên. “Hà show” do đạo diễn Hoàng Công Cường dàn dựng sân khấu, nhạc sỹ Sơn Thạnh làm giám đốc âm nhạc.

Quang Hà thể hiện một trong những bản hit của mình trên sân khấu.
Quang Hà thể hiện một trong những bản hit của mình trên sân khấu.

Tiết lộ về chi phí thực hiện liveshow lần này, Quang Hà cho biết con số lên đến 11 tỷ đồng. Ngoài sự đầu tư hoành tráng không chỉ ở nội dung mà còn ở khâu thiết kế sân khấu, các thiết bị âm thanh, ánh sáng, máy chiếu công nghệ cao nhập trực tiếp từ nước ngoài để tạo bối cảnh cho sân khấu. 

Có thể lần này, Quang Hà đã thực sự đầu tư để "phục thù" lần gặp sự cố cháy sân khấu cách đây 2 năm. 

"Thú thật làm liveshow không có lời. Sau show tôi lại tập trung chạy show để trả nợ, hay tiếp tục làm những show khác. Tôi hạnh phúc khi nhìn thấy thành quả của cả ê-kíp hàng trăm con người đã dồn hết công sức, sự tận tâm, đó là chất xám, sự sáng tạo nghệ thuật mà khán giả là những người có quyền được tận hưởng”, Quang Hà chia sẻ.

Nam ca sĩ cũng từng tuyên bố sẽ trở lại Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) bằng một liveshow đẳng cấp, chất lượng và chỉn chu nhất. Và lần này, Quang Hà đã quyết tâm "ngã ở đâu sẽ đứng lên ở đó", vượt qua những thử thách vì sự đam mê với nghề và trên hết là tri ân những tình cảm đặc biệt của khán giả dành cho mình suốt quãng thời gian đi hát. 

Quang Hà là ca sĩ trong làng giải trí Việt. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai mà giọng ca "Khó" còn sở hữu giọng hát vô cùng truyền cảm. Sau nhiều năm đi hát, Quang Hà đã sở hữu trong tay khối bất động sản lớn với nhiều biệt thự. Nam ca sĩ bật mí, khối tài sản của mình hiện đang có là gần 70 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news