Tin mới

Được Dương Triệu Vũ dẫn đi ăn hải sản trên đất Mỹ, Hoài Linh vẫn tỏ thái độ

Thứ sáu, 29/11/2019, 09:23 (GMT+7)

Bỏ 130 USD cho 2 mâm cua ngập mặt nhưng Dương Triệu Vũ vẫn nhận được cái bĩu môi từ ông anh trai Hoài Linh. Sự dí dỏm của danh hài khiến cư dân mạng thích thú bật cười.

Cách đây vài ngày, trên trang cá nhân, Hoài Linh gây chú ý khi đăng tải hình ảnh đoàn tụ cùng ca sĩ Dương Triệu Vũ và các thành viên khác trong gia đình tại Mỹ.

Nam danh hài viết: "Một người qua, cả nhà đi đón. Chị, em, cháu, vui thật. Kỷ niệm 26 năm ngày đầu sang Mỹ".

Nam danh hài diện trang phục giản dị, cười rạng rỡ khi chụp ảnh cùng người thân.

Cùng thời điểm, Dương Triệu Vũ đăng tải loạt hình ảnh này trên Facebook và viết: "Đón anh Bốn về Orlando. Kỷ niệm đúng 26 năm qua Mỹ. Hôm nay anh Bốn nhìn trẻ hơn em rồi".


Đồng thời, nam ca sĩ cho biết dù hoạt động nghệ thuật nhưng anh và Hoài Linh ít có cơ hội gặp mặt tại các điểm diễn. Vì vậy, khi hay tin anh trai về thăm nhà, nam ca sĩ cũng bay về đoàn tụ rồi trở lại với công việc. "Anh Bốn hôm nay rất vui, tâm sự và kể lại nhiều chuyện trước đây. Anh có trí nhớ thần sầu đến từng chi tiết. Mình thì thích thú vì thấy anh mình vui. Cả đời anh đã lo cho gia đình và các em, hi sinh tất cả để lo lắng. Và may mắn khi anh có được thành tựu ngày hôm nay. Chứ dù anh có làm nghề gì, việc gì đi nữa, thiếu thốn chật vật cỡ nào thì gia đình đối với anh vẫn là một, không khác gì bây giờ. Vì đó là bản chất con người anh".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news