Tin mới

Nữ ca sĩ từng hỏi cưới Hoài Linh: 4 lần suýt chết, uống thuốc tự tử vì bị lừa

Thứ tư, 27/11/2019, 10:30 (GMT+7)

Tham gia chương trình ‘Chủ nhật vui vẻ’, Phi Nhung đã chia sẻ với khán giả những khó khăn mà cô đã từng trải qua.

Mới đây, trong chương trình ‘Chủ nhật vui vẻ’, nữ Ca sĩ Phi Nhung xuất hiện cùng với chuyên gia trang điểm Nhật Bình. Nhật Bình chính là người bạn thân của nữ ca sĩ từ những năm đầu 2000 khi anh sang nước ngoài làm việc và ở chung nhà với Phi Nhung.

Giọng ca “Trách ai vô tình” tiết lộ nhờ có Nhật Bình mới sống được đến ngày hôm nay. Theo đó, Nhật Bình kể lại câu chuyện về nữ ca sĩ. “Hôm đó không biết Phi Nhung đi đâu về, kêu hơi mệt rồi đòi nấu cháo. Tôi đang nằm trên phòng bỗng nghe tiếng đùng một cái.

Phi Nhung kể lại 4 lần suýt chết

Tôi chạy xuống thì thấy Phi Nhung ngã xuống đất, đầu đập vào sàn, sùi bọt mép, nghiến răng. Tôi phải nhét ngón tay vào miệng vì sợ Phi Nhung cắn lưỡi, Nhung cắn chảy cả máu tay tôi. Tôi phải ẵm Phi Nhung lên ghế rồi gọi cấp cứu ngay lập tức”, chuyên gia trang điểm kể lại.

Phi Nhung nhớ lại do cô làm việc quá sức nên bị ngất xỉu. Cô thậm chí phải trải qua 3 lần bất tỉnh vì lao lực. Nữ ca sĩ còn chia sẻ lần suýt chết thứ 4 là khi cô tự tử vì uống quá nhiều thuốc ngủ khi bị người quen lừa một số tiền lớn.

Phi Nhung từng phải uống thuốc tự tử vì bị lừa số tiền lớn

"Sau khi bị một người quen lừa số tiền lớn, tôi quá thất vọng vì họ, mất niềm tin. Không ngờ, cùng là con người mà họ lừa gạt mình như vậy. Tôi chán nản và về nhà, uống rất nhiều thuốc ngủ. Nhật Bình thấy tôi về nhà, không nói tiếng nào nên gõ cửa phòng. Nhờ Bình đến kịp thời đưa tôi đi cấp cứu nên đã qua khỏi", nữ ca sĩ kể lại.

Phi Nhung là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất trong dòng nhạc dân ca, trữ tình. Ít ai biết, cô từng có tình ý và cuộc hôn nhân bất thành với Danh hài Hoài Linh. Danh hài từng tiết lộ trong chương trình “Ơn giời cậu đây rồi”: “Phi Nhung từng sang nhà gặp mẹ tôi năn nỉ, mẹ cho con và anh Bốn lấy nhau”. Theo đó, ba mẹ của Hoài Linh khi ở Mỹ đã liên tục khen Phi Nhung dễ thương, gọi cô là ‘con dâu’ và xúi cô cưới Hoài Linh. Dù cuộc hôn nhân không thành nhưng hiện tại cả hai vẫn giữ mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phi Nhung Hoài Linh