Tin mới

Được gái xinh rủ đi chơi, chàng trai 'cay cú' khi bị lừa 17 triệu đồng

Thứ năm, 15/04/2021, 11:02 (GMT+7)

Đến chỗ hẹn, chàng trai ngớ người khi cô gái mới quen gọi một núi đồ ăn rồi biến mất. Cuối cùng, anh chàng phải thanh toán số tiền hơn 17 triệu đồng.

Chuyện hẹn hò qua mạng giờ đây không còn quá xa lạ với nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên có những cô gái giả vờ quen với các bạn trai để lợi dung, ‘đào mỏ’. Họ rủ các chàng trai đến nhà hàng, quán bar sang chảnh để ăn uồng. Cuối cùng nhiều chàng trai bị ‘dính bẫy’ phải  thanh toán 1 khoản tiền khủng.

Mới đây, một chàng trai đăng đàn cảnh báo mọi người về việc bị lừa đảo. Theo đó, anh được 1 cô gai làm quen qua tin nhắn, sau 1 thời gian, cô gái đã chủ động hẹn gặp mặt và mời anh chàng đi uống nước. Tuy nhiên sau khi gọi 1 núi đồ ăn cô gái đã cao chạy xa bay và để lại cho ah hóa đơn 17 triệu đồng.

Chàng trai đăng đàn cảnh báo mọi người
Chàng trai đăng đàn cảnh báo mọi người

Theo đó, thanh niên đã làm quen với cô gái qua tin nhắn, sau một thời gian, cô gái chủ động hẹn gặp mặt và mời thanh niên đi uống nước ở địa điểm cô nàng chọn trước. Tuy nhiên, cô nàng đã cao chạy xa bay sau khi gọi một núi đồ ăn thức uống có giá 17 triệu đồng.

"Cảnh báo lừa đảo từ việc dí bill cho trường hợp gặp lần đầu. Việc chẳng có gì nếu như mình đi ăn chơi hết bằng này tiền.

Mình và bạn ấy quen nhau qua zalo, và được bạn gái này chủ động rủ đi uống nước, thật sự nước ở nhà lúc nào chẳng có sẵn, chứ thèm khát gì đâu. Thế nên mình đã đồng ý và đến địa điểm trên Đống Đa, Hà Nội.

Lần đầu tiên hơi ngại nên mình có rủ thằng bạn cùng phòng đi cùng, lúc đầu tưởng là uống nước bình thường, đến khi vào gửi xe và được nhân viên dẫn lên quán thì trong đó là một quán bar mini ở khu vực tầng 3.

Vừa vào ngồi gặp bạn nữ ấy thì chưa kịp nói gì nhân viên ở đây như được sắp đặt sẵn bê ra cả đống đồ. Mình với bạn mình xin phép đi vệ sinh thì khoảng vài phút quay lại trên bàn ngập đồ, nhưng bạn gái kia không còn ở đấy. Chưa kịp hiểu chuyện gì thì nhân viên bảo bạn của các anh về rồi, mang luôn hóa đơn ra bắt bọn mình thanh toán. Xem hóa đơn số tiền là tận hơn 17 triệu, mình có nói để mình gọi cho bạn nữ và số đó ngay lập tức thuê bao luôn. Liên tiếp là những ánh mắt cũng như bên đó ép thanh toán và bọn mình bắt buộc phải xoay tiền”.

Hóa đơn tính tiền của chàng trai
Hóa đơn tính tiền của chàng trai

Sau khi thanh toán xong thì anh lại bắt gặp bạn nữ đi cùng với  thanh niên khác lên quán. Phát hiện ra anh chàng vẫn còn ở đó cô gái lập tức bỏ chạy, anh đuổi theo nhưng bị nhân viên ngăn lại. Cuối cùng anh chàng mong mọi người hãy cảnh giác khi bị gái lạ rủ đi chơi: “Tiện đây cũng cảnh báo cho một số anh em mà bỗng dưng được gái lạ rủ đi uống nước hay đi bar thì nên cẩn thận nhé. Mình cứ nghĩ mình là gà hóa ra chỉ là hạt thóc mà thôi. Cay...".

Sau khi đọc xong câu chuyện, nhiều người bình luận: “Dại gái khổ thế đấy, mất toi 17 triệu mà không xơ múi được gì”, “Khổ thân anh gặp đúng cao thủ ngành mỏ”, “Cho xin địa chỉ quán bar để mọi người né ra nào,làm ăn vớ vẩn quá”.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news