Tin mới

Phương Oanh mang bầu đôi, shark Bình có liền những hành động khiến dân tình chú ý

Thứ tư, 15/11/2023, 10:20 (GMT+7)

Khi Phương Oanh mang song thai, shark Bình luôn ở bên cạnh chăm sóc, động viên và sẻ chia khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Hậu làm lễ ăn hỏi và công khai chuyện đang mang bầu đôi, shark Bình - Phương Oanh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía cư dân mạng. Đang ở những tháng giữa của thai kỳ, mới đây, nữ diễn viên Hương vị tình thân vừa khoe hình ảnh mới và để lộ vòng 2 lùm lùm. Sắc vóc xinh đẹp của cô ở thời điểm hiện tại khiến dân tình không khỏi xuýt xoa và khen ngợi. 

Cuộc sống hôn nhân của shark Bình - Phương Oanh khiến khán giả chú ý. Ảnh: FBNV
Cuộc sống hôn nhân của Shark Bình - Phương Oanh khiến khán giả chú ý. Ảnh: FBNV

Hiện tại, nữ diễn viên bắt đầu diện những bộ váy rộng, hợp với Bà bầu ở những tháng giữa thai kỳ. Ở cạnh bên là shark Bình diện áo sơ mi trắng, quần kaki năng động, trẻ trung. Nam doanh nhân không ngại flex những dáng chụp cực tình cảm với bà xã. Đặc biệt, đôi bàn tay ôm hờ vợ của shark Bình cho thấy anh giờ đây đang nâng như nâng trứng bà xã đến nhường nào. 

Khoảnh khắc shark Bình ôm hờ hững bà xã. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc shark Bình ôm hờ hững bà xã. Ảnh: FBNV

Bà xã shark Bình bị ốm nghén nặng, phải hạn chế trong việc di chuyển hay tham gia các hoạt động nghệ thuật mà chỉ ở nhà nghỉ ngơi. Shark Bình - Phương Oanh trước đó đã thực hiện việc hoãn đám cưới. Họ muốn các con cứng cáp hơn sẽ tiến hành tổ chức hôn lễ trong sự chứng kiến của nhóc tỳ. 

"Lúc nào cũng nhí nhố thế thôi mọi người. Không biết ở ngoài là “shark” thế nào nhưng ở nhà là một cá con. Mình chẳng cần làm gì bởi người này biết quá nhiều. Không cần phải biết gì nữa, chỉ cần nhắm mắt đưa chân là có cái ăn, cái đẹp để ngắm, số hưởng đấy mọi người", Phương Oanh nói về shark Bình. 

Phương Oanh thừa nhận 'số hưởng' sau khi kết hôn với shark Bình. Ảnh: FBNV
Phương Oanh thừa nhận "số hưởng" sau khi kết hôn với shark Bình. Ảnh: FBNV
Vợ chồng shark Bình - Phương Oanh tình tứ khi đi du lịch ở Mỹ. Ảnh: FBNV
Vợ chồng shark Bình - Phương Oanh tình tứ khi đi du lịch ở Mỹ. Ảnh: FBNV
Sau quãng thời gian ồn ào, shark Bình - Phương Oanh đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, ngọt ngào. Ảnh: FBNV
Sau quãng thời gian ồn ào, shark Bình - Phương Oanh đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, ngọt ngào. Ảnh: FBNV

Sau quãng thời gian dài ầm ĩ với vợ cũ, shark Bình - Phương Oanh chính thức đi đăng ký kết hôn vào hồi tháng 6 vừa qua. Sau đó, họ tổ chức lễ ăn hỏi hoành tráng tại Hà Nam vào hồi tháng 7 với sự chúc phúc của quan viên 2 họ, các nghệ sĩ trong showbiz Việt như: Thanh Hương, Hoa hậu Ngọc Hân, Quách Thu Phương cũng tới dự. 

Phương Oanh - shark Bình trải qua những ồn ào, giờ đây đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân trọn vẹn. Ảnh: FBNV
Phương Oanh - shark Bình trải qua những ồn ào, giờ đây đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân trọn vẹn. Ảnh: FBNV

"Tôi sống tự lập từ năm 18 tuổi, trải qua không ít thăng trầm nên tự tin bản thân mạnh mẽ. Nhưng suốt 8 tháng qua, có nhiều lúc tôi bị suy sụp, nghĩ đến điều tiêu cực. Tôi không thể tưởng tượng được trước đó mình được mọi người yêu thương, dành cho nhiều mỹ từ. Vậy mà chuyện tình cảm với anh Bình được chia sẻ, mọi thứ dường như thay đổi 180 độ. Họ đã dùng nhiều từ thậm tệ, mắng chửi tôi. Bạn thân, nhân viên của tôi đã bật khóc khi đọc những bình luận ác ý về tôi", Phương Oanh từng chia sẻ phải đối diện với những bình luận không hay khi hẹn hò và cưới shark Bình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news