Tin mới

Sơn Tùng bất ngờ trở thành 'mồi lửa đốt nhà' Khởi My - Kelvin Khánh 

Thứ sáu, 05/03/2021, 14:52 (GMT+7)

Chỉ vì Sơn Tùng M-TP mà Khởi My đã bị Kelvin Khánh dằn mặt không thương tiếc, phơi bày cuộc sống hôn nhân thật sự của cặp đôi sau 4 năm về chung một nhà.

Kelvin Khánh và Khởi My là cặp đôi vợ chồng Vbiz được khán giả vô cùng yêu mến bởi tính cách hài hước, nhí nhảnh đáng yêu. Dù đã trải qua 4 năm vợ chồng son nhưng cả hai chưa từng vướng ồn ào tình cảm, chiều chuộng đối phương theo cách đặc biệt và được nhiều người ngưỡng mộ.

Vợ chồng Khởi My và Kelvin Khánh (ảnh internet)
Vợ chồng Khởi My và Kelvin Khánh (ảnh internet)

Thế nhưng mới đây, cặp đôi lại có màn tranh luận nảy lửa mà nguyên nhân lại bắt nguồn từ chính người đàn ông quyền lực Sơn Tùng M-TP. Theo đó, trong một gameshow, Khởi My đã thắc mắc chuyện Sơn Tùng và Kelvin Khánh bằng tuổi nhau nhưng giọng ca "Lạc trôi" lại đẹp trai hơn hẳn. 

>> Xem thêm: Hương Giang vướng nghi vấn chia tay CEO Matt Liu sau dòng trạng thái ẩn ý

Bình luận của cộng đồng mạng về màn đối đáp của cặp đôi
Bình luận của Cộng đồng mạng về màn đối đáp của cặp đôi

Ngay lập tức, Kelvin Khánh đã có màn đáp trả bình luận so sánh của bà xã. Theo đó, anh nhận định lý do bản thân kém sắc hơn Sơn Tùng là bởi bản thân làm hết việc nhà còn vợ chỉ biết ngồi chơi không: "Tôi lau nhà, nấu đồ ăn, giặt đồ rồi đi chợ luôn. Cô ấy chỉ sáng dậy chơi game, chiều rửa chén. Tùng ơi, đừng lấy vợ".

Màn hội thoại của cặp vợ chồng trẻ khiến cư dân mạng không khỏi bật cười bởi sự hài hước, đáng yêu. Chỉ qua một câu nói, Kelvin Khánh đã bóc trần cuộc sống hôn nhân bấy lâu nay của mình và bà xã hơn tuổi. Hóa ra, cái gì cũng có lý do của nó.

Sơn Tùng bất ngờ trở thành 'mồi lửa đốt nhà' Khởi My - Kelvin Khánh 
Sơn Tùng bất ngờ trở thành 'mồi lửa đốt nhà' Khởi My - Kelvin Khánh 

>> Xem thêm: Ca sĩ Kim Ngân hóa điên trên đất Mỹ, còn đâu tuyệt sắc giai nhân một thời

Vì Khởi My khen ngợi Sơn Tùng bằng tuổi nhưng trẻ đẹp hơn chồng cô (ảnh FBNV)
Vì Khởi My khen ngợi Sơn Tùng bằng tuổi nhưng trẻ đẹp hơn chồng cô (ảnh FBNV)

Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng đã bày tỏ sự thích thú trước màn đối đáp của cả hai. Mọi người cũng dành nhiều lời khen ngợi cho ông xã của Khởi My bởi anh làm một người tâm lý và hết mực thương yêu thương, chiều chuộng vợ.

Sơn Tùng bất ngờ trở thành 'mồi lửa đốt nhà' Khởi My - Kelvin Khánh  - Ảnh 1

Vô tình Sơn Tùng lại trở thành "mồi lửa đốt nhà" Khởi My và Kelvin Khánh, dù vậy dân tình vẫn phải tấm tắc thừa nhận lời "tư vấn" của Kelvin Khánh không hề sai. Anh khuyên Sơn Tùng rằng không nên lấy vợ, bởi lấy vợ rồi sẽ chẳng còn đẹp trai, lãng tử nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news