Tin mới

Khi được hỏi 'có sợ chồng không', phản ứng của Khởi My khiến netizen bất ngờ

Thứ tư, 07/04/2021, 18:04 (GMT+7)

Trong quá trình livestream Khởi My được hỏi có sợ Kelvin Khánh không và câu trả lời của cô khiến nhiều người gật gù.

Mối tình chị em của Khởi My – Kelvin Khánh khiến người hâm mộ không khỏi ghen tỵ vì luôn hạnh phúc mặn nồng. Được biết cả 2 nên duyên vào năm 2013 khi hợp tác trong MV Gửi cho anh. Đến năm 2017 sau 5 năm hẹn hò giấu kín thì cặp đôi bất ngờ xác nhận kết hôn trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Về chung một nhà, Khởi My – Kelvin Khánh đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc đời thường khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Cô nàng tạm lùi về sau sân khấu để dành nhiều thời gian cho gia đình và chuyển sang nghề Streamer

Gia đình tràn ngập tiếng cười của Khởi My - Kelvin Khánh. Ảnh internet
Gia đình tràn ngập tiếng cười của Khởi My - Kelvin Khánh. Ảnh internet

Mới đây trong quá trình livestream 1 fan hâm mộ đã hội đã hỏi Khởi My có sợ chồng không và phản ứng của nữ ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ. Theo Khởi My vợ chồng lấy nhau dựa trên sự yêu thương và tôn trọng, không có chuyện chồng sợ vợ và vợ sợ chồng:

“Tự nhiên vợ chồng sống chung nhà, ngày nào cũng gặp mặt mà đứa này sợ đứa kia là sao?

Mọi người yêu nhau, mọi người thương nhau thì mọi người mới cưới nhau về ở chung đúng không? Chứ sợ nhau thì cưới về làm gì? Giống như lấy con quái vật về nhà để sợ à?

Vợ chồng phải yêu thương và tôn trọng lẫn nhau mới bền vững được. Gia đình chúng tôi không có quy tắc chồng sợ vợ hay vợ sợ chồng nha”, Khởi My chia sẻ.

Khi được hỏi 'có sợ chồng không', phản ứng của Khởi My khiến netizen bất ngờ - Ảnh 1
Khởi My chia sẻ quan điểm 'sợ chồng'. Ảnh chụp màn hình
Khởi My chia sẻ quan điểm 'sợ chồng'. Ảnh chụp màn hình

Khởi My nói thêm, cô và Kelvin Khánh không bao giờ lớn tiếng với nhau đặc biệt khi ra đường. Tôn chỉ của vợ chồng cô luôn là dành cho nhau sự tôn trọng cao nhất dù ở bất cứ đâu.

“Mẹ mình hay nói, hai đứa nó lấy nhau về giống như hai thằng bạn về ở chung cho vui, có người quậy chung cho nó vu”', Khởi My hài hước nói. Kelvin Khánh ngồi cạnh (dù không lộ mặt) cũng vô cùng tán thành với suy nghĩ của Khởi My.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news