Tin mới

Được hỏi sự khác nhau khi 'đụng chạm' với bạn trai và bạn diễn, idol Nhật Bản có câu trả lời ngỡ ngàng

Thứ sáu, 02/04/2021, 15:20 (GMT+7)

Vốn đã quá quen thuộc với những cảnh phim cùng đồng nghiệp, nữ diễn viên Yuna Ogura người Nhật Bản đã bị fan hâm mộ hỏi "xoáy" về cảm giác đụng chạm giữa bạn diễn và bạn trai khác nhau ở chỗ nào.

Ngành công nghiệp phim AV Nhật Bản vốn đã nổi tiếng trên toàn thế giới và trở thành mộ trong những nét đặc sắc của xứ sở mặt trời mọc. Những diễn viên đóng các bộ phim này thường được coi như những "idol" và thường xuyên có những buổi giao lưu với fan hâm mộ.

Mới đây, một "idol" trong ngành công nghiệp phim của Nhật Bản là Yuna Ogura đã có buổi giao lưu với fan. Cô nàng này khởi đầu sự nghiệp từ năm 18 tuổi và giờ đã trở thành gương mặt kỳ cựu, tiềm năng bậc nhất trong nghề. 

Được hỏi sự khác nhau khi 'đụng chạm' với bạn trai và bạn diễn, idol Nhật Bản có câu trả lời ngỡ ngàng - Ảnh 1

Thời gian gần đây, vì một số khó khăn, ảnh hưởng của dịch bệnh mà cô nàng dành rất nhiều thời gian vào kênh YouTube cũng như tương tác với các fan hâm mộ. Tuy nhiên, có lẽ cũng vì chăm tương tác, chiều fan tới mức trả lời mọi vấn đề mà Yuna vừa bất ngờ gặp phải một câu hỏi khá khó khăn.

Empty
Empty

Trong một lần giao lưu với fan hâm mộ, Yuna Ogura đã gặp phải câu hỏi cực kì nhạy cảm. Cụ thể, cô được hỏi về sự khác biệt trong việc "đụng chạm" giữa bạn trai và đồng nghiệp và cảm nhận của cô về vấn đề này.

Được hỏi sự khác nhau khi 'đụng chạm' với bạn trai và bạn diễn, idol Nhật Bản có câu trả lời ngỡ ngàng - Ảnh 2

Đây là một câu hỏi nhạy cảm bởi ai cũng biết những "idol" như Yuna Ogura thì việc "đụng chạm" với bạn diễn là chuyện phải làm hàng ngày. Dù vậy đây cũng là chủ đề khiến nhiều người tò mò vì không hiểu những diễn viên sẽ có cảm nhận ra sao. 

Với sự thông minh và cách ứng xử khôn khéo, Yuna Ogura đã trả lời mình chưa hề có bạn trai. Dù vậy Yuna vẫn cho biết sự khác biệt có thể nằm ở không khí và tính chuyên nghiệp. Với bạn trai, cảm xúc sẽ mãnh liệt hơn và mang tính riêng tư hơn. Còn với những bạn diễn, mọi chuyện chỉ dừng lại ở mức công việc và mọi thứ đều được chuyên nghiệp hóa.

Được hỏi sự khác nhau khi 'đụng chạm' với bạn trai và bạn diễn, idol Nhật Bản có câu trả lời ngỡ ngàng - Ảnh 3

Từ việc tạo dáng ra sao, góc quay của camera thế nào cho tới việc phải tập trung vào kịch bản, tất cả sẽ làm mất đi sự tự nhiên vốn có. Đó là chưa kể, các nam diễn viên thường sở hữu kỹ năng, kinh nghiệm và tất nhiên là cả thể lực vượt trội nữa.

Được hỏi sự khác nhau khi 'đụng chạm' với bạn trai và bạn diễn, idol Nhật Bản có câu trả lời ngỡ ngàng - Ảnh 4

Có lẽ bản thân nàng Hot girl cũng cảm thấy khá xấu hổ khi mất khá nhiều thời gian để Yuna hoàn thành đáp án. Chưa kể, cô nàng còn liên tục cười ngượng nghịu nữa. Tuy nhiên, chính điều này mới khiến cô nàng "idol" được nhiều người yêu mến. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news