Tin mới

Được hôn cả tá bóng hồng trên phim, Việt Anh vẫn bị ám ảnh nhất nụ hôn với siêu mẫu

Thứ ba, 22/12/2020, 22:59 (GMT+7)

Mới đây, trong talk cuối tuần của "Chuyển động 24h", nam diễn viên Việt Anh đã chia sẻ với khán giả về việc đóng gần trăm phim với rất nhiều người đẹp sau 17 năm làm nghề.

Trước câu hỏi từng hợp tác với bao nhiêu diễn viên nữ, Phan Hải của Người phán xử cho biết anh đã có cơ hội đóng với khoảng hơn 10 diễn viên và xác nhận: "Lần nào đóng với bạn diễn nữ là có cảnh hôn".

Trong Người phán xử, Việt Anh đã có rất nhiều cảnh hôn theo kiểu rất thể xác, rất nóng bỏng đúng theo kiểu xôi thịt. Ảnh chụp màn hình

Cũng từ những nụ hôn nóng bỏng này mà nam diễn viên sinh năm 1981 không ít vướng ồn ào với chính các đồng nghiệp nữ. Cái tên đầu tiên khiến Việt Anh bị nghi ngờ phim giả tình thật chính là kiều nữ Lý Nhã Kỳ.

Việt Anh và Lý Nhã Kỳ. Ảnh tư liệu

Lần đầu tiên và cũng là lần hợp tác duy nhất cùng nhau trong Gió Nghịch Mùa, Việt Anh và nàng 'kiều nữ kim cương' đã dính phải  tin đồn hẹn hò, thậm chí có nguồn tin cho rằng cặp đôi đã làm chuyện người lớn ngay trong căn nhà mà ekip đã thuê để làm bối cảnh quay phim.

Việt Anh và tình tin đồn Quỳnh Nga có cảnh hôn trong 'Sinh Tử' vô cùng bạo liệt, ngấu nghiến, dữ dội.

Trong một cuộc phỏng vấn, 'thái tử Chạy án' từng bật mí về một cảnh quay lãng mạn giữa nhân vật Sơn và Vân trong phim Sống chung với mẹ chồng. "Có thể gọi đó là một cảnh nóng. Tôi có một cảm xúc rất mạnh với cảnh quay đó", Việt Anh kể lại.

Cảnh khóa môi kéo dài hơn 1 phút này đã khiến nhiều người tự hỏi: Liệu Việt Anh và Bảo Thanh có xảy ra "phim giả tình thật" khi cùng nhau thể hiện cảnh phim quá đỗi ngọt ngào này?

Ngoài những nụ hôn ngọt trên, Việt Anh từng thừa nhận có 2 nụ hôn không thể quên với bạn diễn Thanh Hằng và Phan Hòa. 

Khi cùng tham gia bộ phim Gia Tài Bác Sĩ, Mai Hồng Vũ của Sinh tử từng có cảnh khóa môi nồng nàn với siêu mẫu Thanh Hằng.

Lấy bối cảnh bể bơi lúc 3 giờ sáng, cặp đôi phải ngâm mình trong nước để thực hiện phân đoạn tình cảm này. Vì quá lạnh tới mức không thể kiểm soát đôi môi của mình, siêu mẫu chân dài 1m1 đã cắn chảy máu môi bạn diễn. Thế nên tới giờ Việt Anh vẫn chưa thể nào quên nụ hôn "ám ảnh" này.

Còn với diễn viên Phan Hòa trong Chạy Án, Việt Anh lại có nụ hôn "khủng khiếp" nhất mình từng trải qua. Chẳng là cô hoa hậu Minh Phương lại là bà xã của nhà quay phim Mai Hiền – người trực tiếp ghi hình bộ phim. Trong một cảnh quay thân mật với bạn diễn, Việt Anh được yêu cầu phải ôm hôn Phan Hòa ngay trước mặt ông xã của bạn diễn nên có phần miễn cưỡng và căng thẳng.

Đóng chung phim truyền hình Tình Yêu Không Hẹn Trước, Việt Anh và Lã Thanh Huyền đã có nụ hôn lãng mạn dưới bầu trời pháo hoa rực rỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news