Tin mới

Quỳnh Nga đăng ảnh với góc chụp 'hiểm hóc', Việt Anh liền tung ngay lời bình khiến dân tình chú ý

Thứ sáu, 11/12/2020, 09:48 (GMT+7)

Dù đã không ít lần Quỳnh Nga – Việt Anh vướng tin đồn phim giả, tình thật bởi những màn tương tác thân mật từ ngoài đời cho tới trên MXH. Mới đây, một bình luận “ỡm ờ” từ nam diễn viên lại khiến dân tình phải để ý.

Tối ngày 10/12, Quỳnh Nga đã khiến fan chú ý khi đăng ảnh khoe vòng 1 lấp ló, căng tràn đầy sức sống. Bên cạnh những lời ngợi khen về nhan sắc ngày càng thăng hạng của 'cá sấu chúa', dân tình cũng để ý tới phần bình luận của diễn viên Việt Anh.

"Đường 9 Khe Xanh là có thật", Mai Hồng Vũ của 'Sinh tử' viết. Bình luận này khiến dân tình liền cho rằng anh chàng đang chơi chữ và có ẩn ý nói tới vòng 1 lấp ló sau chiếc áo xanh của Quỳnh Nga.

Việt Anh còn mượn lời bài hát để trêu trọc đàn em, ý nói tới vòng 1 nóng bỏng của Quỳnh Nga.

Dẫu biết cả 2 thường xuyên là đồng nghiệp, anh em thân thiết thường hay tương tác trên MXH nhưng để mà 'ỡm ờ' đến mức này thì chẳng mấy khi. Ngay lập tức, cư dân mạng đã thả like tới tấp cho bình luận đầy ẩn ý của nam diễn viên 'Hồ sơ cá sấu'.

Thường xuyên xuất hiện bên nhau, thậm chí cùng chụp một bộ ảnh với những biểu cảm tình tứ kể từ khi ly hôn vợ cũ, nên không khó hiểu việc nam diễn viên 'Sinh tử' liên tục vướng phải tin đồn tình cảm với nữ diễn viên Quỳnh Nga.

"Cứ bình luận thân mật, trêu đùa nhau thế này bảo sao dân tình chẳng 'đẩy thuyền' 2 người", một khán giả bình luận.

Sau khi liên tục vướng phải tin đồn tình cảm với nữ diễn viên Quỳnh Nga kể từ khi ly hôn vợ cũ, mới đây, nghệ sĩ Việt Anh đã tiếp tục khẳng định tất cả chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp, anh em bạn bè.

Việt Anh và Quỳnh Nga bị đồn 'phim giả tình thật'.

Thái tử của 'Chạy án' cũng cho biết trong giai đoạn đầu cuộc hôn nhân với Hương Trần tan vỡ, Quỳnh Nga bị vướng phải tin đồn là người thứ 3. Điều đó khiến anh cảm thấy rất áy náy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news