Tin mới

Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long sống vương giả trong biệt thự 5 sao đẳng cấp châu Âu

Thứ tư, 08/09/2021, 10:01 (GMT+7)

Tổ ấm của Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long luôn khiến netizen phải ngưỡng mộ. Mới đây, những hình ảnh riêng tư bên trong căn biệt thự của cặp đôi được hé lộ càng làm dân tình khao khát.

Nhắc đến Lưu Thi Thi, người ta sẽ nhớ ngay đến những vai diễn của cô trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm 3, Bộ Bộ Kinh Tâm và hình ảnh một ngôi sao hạng A không scandal của Cbiz. Sau khi quay xong Bộ Bộ Kinh Tâm, cô và nam diễn viên Ngô Kỳ Long đã phim giả tình thật và trải qua mối tình kéo dài 4 năm đầy mật ngọt. Cuối cùng, họ quyết định về chung một nhà trong hôn lễ sang trọng, lãng mạn ở Bali.

Tổ ấm của Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long luôn được người hâm mộ quan tâm. Mới đây, hình ảnh bên trong căn biệt thự của 2 vợ chồng nữ diễn viên được Cnet bàn tán sôi nổi.

Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long sống vương giả trong biệt thự 5 sao đẳng cấp châu Âu - Ảnh 1

Nội thất trong nhà của Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long được bày trí theo phong cách Tây Âu, với tông màu chủ đạo là vàng và nâu ấm áp. Sự phối màu tạo nên hiệu ứng thị giác rất ấm và lộng lẫy. Các vật dụng trong nhà đều ton sur ton, được lựa chọn cẩn thận, giá thành đắt đỏ và chất lượng cao cấp.

Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long sống vương giả trong biệt thự 5 sao đẳng cấp châu Âu - Ảnh 2

Căn biệt thự có diện tích rất lớn, không gian rộng, sàn và cầu thang được thiết kế bằng vật liệu cao cấp. Cầu thang có hoa văn rỗng được thiết kế tinh tế. Căn nhà giống như lâu đài cổ tích chính là nơi nàng công chúa Lưu Thi Thi sống hàng ngày. Ở nhà, hai vợ chồng Ngô Kỳ Long mặc những bộ đồ giản dị, không màu mè. 

Chiếc ghế sofa màu xám bọc vải mềm được tô điểm bằng những chiếc gối da cam. Tất cả đều rất đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Đây chính là nơi hai vợ chồng Lưu Thi Thi nhàn hạ nằm đọc sách. Điều mà cả 2 người mong muốn trên chiếc ghế này không phải là sự xa hoa mà là một góc không gian riêng, có thể lười biếng làm điều mình thích.

Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long sống vương giả trong biệt thự 5 sao đẳng cấp châu Âu - Ảnh 3

Nhìn tổng thể, phong cách thiết kế trang trí toàn bộ biệt thự của Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long giống với các biệt thự Âu Mỹ. Môi trường quanh biệt thự rất thanh lịch, trời xanh, mây trắng, nắng và và có cây xanh bao phủ. Thiết kế nội thất của toàn bộ tòa nhà có sự mượt mà, thoải mái đến khó hiểu. Cấu trúc không gian đều đặn, đầy tính sáng tạo. Thiết kế ngoại thất lại rất lộng lẫy, tráng lệ. Nhìn vào căn nhà, nhiều người cảm thán Lưu Thi Thi quả thực đã kết hôn với đúng người bởi Ngô Kỳ Long yêu cô rất nhiều.

Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long sống vương giả trong biệt thự 5 sao đẳng cấp châu Âu - Ảnh 4

Phòng khách được trang trí sang trọng, tạo cảm giác như phòng mẫu. Không gian sử dụng tông màu caramel thời thượng. Rèm cửa, ghế sofa, gối và các đồ nội thất khác đều cùng tông màu, kết hợp với đèn chùm Pha lê sang trọng của châu Âu. Cả căn phòng như bức tranh sơn dầu đầy sôi động.

Cách đây 5 năm, sau khi Ngô Kỳ Long tuyên bố kết hôn với Lưu Thi Thi, hình ảnh bên trong căn biệt thự của họ khi ấy đã được tiết lộ. Lúc đó, dân tình đã phải trầm trồ trước độ chịu chơi mà 'tứ gia" Ngô Kỳ Long đầu tư khi rước nàng về dinh.

Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long sống vương giả trong biệt thự 5 sao đẳng cấp châu Âu - Ảnh 5
Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long sống vương giả trong biệt thự 5 sao đẳng cấp châu Âu - Ảnh 6
Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long sống vương giả trong biệt thự 5 sao đẳng cấp châu Âu - Ảnh 7
Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long sống vương giả trong biệt thự 5 sao đẳng cấp châu Âu - Ảnh 8
Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long sống vương giả trong biệt thự 5 sao đẳng cấp châu Âu - Ảnh 9
Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long sống vương giả trong biệt thự 5 sao đẳng cấp châu Âu - Ảnh 10

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news