Tin mới

Được Ngọc Sơn dìu dắt, Hồ Văn Cường ngày càng thay đổi, CDM lập tức nhắc nhở 1 điều

Thứ tư, 17/05/2023, 10:39 (GMT+7)

Được ca nhạc sĩ Ngọc Sơn dìu dắt, nâng đỡ, Hồ Văn Cường ngày càng thay đổi từ ngoại hình đến phong cách ăn mặc, cư dân mạng lập tức vào nhắc nhở.

Mới đây, danh ca Ngọc Sơn chia sẻ khoảnh khắc hậu trường song ca cùng với Hồ Văn Cường. Dù hát live nhưng thầy trò Ngọc Sơn vẫn khiến cư dân mạng phải xuýt xoa vì giọng hát ngọt ngào: "Hai thầy trò hát hay quá; Ngưỡng mộ giọng hát của Ngọc Sơn, yêu Hồ Văn Cường; Được đi theo Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường ngày càng hát hay và có chiều sâu hơn...".

Hồ Văn Cường thay đổi nhiều sau khi được Ngọc Sơn dìu dắt. Ảnh internet
Hồ Văn Cường thay đổi nhiều sau khi được Ngọc Sơn dìu dắt. Ảnh internet

Bên cạnh giọng hát, ngoại hình của Hồ Văn Cường cũng nhanh chóng gây chú ý. Có thể thấy, nam ca sĩ hiện tại nhìn có sức sống hơn nhờ tăng cân, thần sắc vui vẻ. Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại không hài lòng với phong cách mới của Hồ Văn Cường. Nam ca sĩ diện đồ bụi hơn, tóc nhuộm trẻ trung hơn. Trước sự thay đổi về ngoại hình và phong cách ăn mặc này của Hồ Văn Cường, cư dân mạng không ngại nhắc nhở và góp ý: "Cháu Cường hát cùng chú Ngọc Sơn mọi người đều thấy hay nhưng cháu nên theo gương chú cách ăn mặc đầu tóc gợn gàng đừng xanh đỏ thì mọi người càng quý mến cháu".

Một số cư dân mạng không quen với sự thay đổi về ngoại hình của Hồ Văn Cường. Ảnh internet
Một số cư dân mạng không quen với sự thay đổi về ngoại hình của Hồ Văn Cường. Ảnh internet

Dường như một số fan vẫn chưa quen với sự thay đổi này của Hồ Văn Cường. Hồ Văn Cường được công chúng biết đến khi tham gia một cuộc thi âm nhạc. Khi đó, Hồ Văn Cường là cậu bé đen nhẻm, gầy gò sở hữu giọng hát ngọt ngào, cảm xúc. Sự nghiệp của Hồ Văn Cường ngày càng vững vàng khi cố Ca sĩ Phi Nhung nhận cậu là con nuôi.

Cư dân mạng nhắc nhở Hồ Văn Cường. Ảnh internet
Cư dân mạng nhắc nhở Hồ Văn Cường. Ảnh internet
Được Ngọc Sơn dìu dắt, Hồ Văn Cường ngày càng thay đổi, CDM lập tức nhắc nhở 1 điều - Ảnh 1
 

Tuy nhiên, cách đây hơn 1 năm, phía ê-kip của cố ca sĩ Phi Nhung bị cho rằng ăn chặn tiền cát-xê suốt nhiều năm của Hồ Văn Cường. Sau khi trả lại tiền cho nam ca sĩ, phía ê-kip của cố ca sĩ Phi Nhung tuyên bố từ mặt và không còn liên quan đến Hồ Văn Cường.

Được Ngọc Sơn dìu dắt, Hồ Văn Cường ngày càng thay đổi, CDM lập tức nhắc nhở 1 điều - Ảnh 2
 

Lùm xùm tiền nong phần nào khiến Hồ Văn Cường gặp không ít rắc rối. Thậm chí, cậu còn nhận lại những lời chỉ trích là vô ơn với mẹ nuôi Phi Nhung. Rời khỏi nhà của mẹ nuôi, Hồ Văn Cường chọn cách "ở ẩn". Suốt một thời gian dài Hồ Văn Cường không xuất hiện trước truyền thông để lấy lại tinh thần.

Sau thời gian 'ở ẩn', Hồ Văn Cường tái xuất dưới sự hỗ trợ giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn. Có thể thấy kể từ thời điểm được sự dìu dắt của danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường đã thay đổi rất nhiều. Không chỉ "đóng đinh" ở một dòng nhạc nhất định, Hồ Văn Cường cũng thử sức ở nhiều thể loại khác nhau.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news