Tin mới

Được Ngọc Sơn nâng đỡ, Hồ Văn Cường dần 'lộ bản chất' khi sự nghiệp vừa có được những bước tiến

Thứ ba, 07/06/2022, 18:11 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian thoát ra khỏi ồn ào hậu Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường liên tục có những hành động nhỏ vô tình nói lên con người thật của mình.

Sau khi Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường gặp phải không ít ồn ào và phải rời nhà mẹ nuôi để tự mình xây dựng sự nghiệp mới. May mắn thay trên hành trình xây dựng lại sự nghiệp, cựu quán quân Thần tượng âm nhạc nhí đã nhận được sự giúp đỡ của Ngọc Sơn và được nam danh ca dẫn dắt tham gia vào nhiều show diễn, sự kiện. Từ đó đến nay, Hồ Văn Cường đã dần thoát ra khỏi những ồn ào, dồn toàn sức để phát triển sự nghiệp âm nhạc.

Hồ Văn Cường nhận được tin vui cực lớn từ món quà 'khủng' của bầu Thụy
Hồ Văn Cường nhận được tin vui cực lớn từ món quà 'khủng' của bầu Thụy

Sau những ngày chạy show tất bật, mới đây Hồ Văn Cường lại có dịp gặp gỡ hội ngộ cùng với FC của mình. Tại đây, từng hành động, cử chỉ của anh đều được ghi lại, vô tình hé lộ về con người của nam ca sĩ trẻ.

Theo đoạn clip ghi lại, con trai nuôi của Phi Nhung đã đến từng bàn ăn để cụng ly cùng FC và gửi lời cảm ơn đến họ. Gương mặt tươi tắn, rạng ngời khi hiện diện tại đây cho thấy sự nhiêt tình và trân trọng của cựu quán quân Thần tượng âm nhạc nhí luôn dành FC của mình.

Được Ngọc Sơn nâng đỡ, Hồ Văn Cường dần 'lộ bản chất' khi sự nghiệp vừa có được những bước tiến - Ảnh 1
Hồ Văn Cường vui vẻ, hòa đồng với FC của mình. Ảnh: Chụp màn hình
Hồ Văn Cường vui vẻ, hòa đồng với FC của mình. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, Hồ Văn Cường cũng có sự hiện diện đáng chú ý trong chuyến lưu diễn tại đảo Lý Sơn. Anh gây ấn tượng với ngoại hình ngày một chững chạc, chỉn chu và điển trai. Tuy nhiên đó chưa phải là tất cả .Trong một khoảnh khắc được dân tình truyền tay nhau, khi Hồ Văn Cường nhìn thấy một nữ MC vất vả di chuyển xuống bậc thang sân khấu khi diện đầm đen, anh đã chủ động đưa tay và dìu đàn chị xuống sân khấu một cách nhẹ nhàng. 

Chính hành động nhỏ nhưng đầy sự ga lăng của Hồ Văn Cường đã khiến nhiều người phải vỗ tay khen ngợi sự tinh ý của nam ca sĩ trẻ. 

Hành động tinh tế của Hồ Văn Cường gây chú ý mới đây. Ảnh: Internet
Hành động tinh tế của Hồ Văn Cường gây chú ý mới đây. Ảnh: Internet

Sau khi Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường vướng vào ồn ào không đáng có và khiến tên tuổi của nam ca sĩ bị ảnh hưởng. Đặc biệt, việc rời nhà của Phi Nhung, không còn mối liên hệ với bất cứ ai tại đây khiến Hồ Văn Cường lao đao, khó khăn trong việc xây dựng lại sự nghiệp. Bên cạnh đó, không ít khán giả cũng quay lưng với nam ca sĩ trẻ và cho rằng anh "vô ơn" với mẹ nuôi. Mặc dù vậy, Hồ Văn Cường đến nay vẫn mạnh mẽ vượt qua mọi thị phi và tiến lên phía trước, xây dựng lại sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news