Tin mới

Lâm Khánh Chi 'thiêu đốt' mùa hè rực rỡ, diện bikini cắt xẻ hiểm hóc: 'Bỏ xa' Hương Giang, 'ăn đứt' Ngọc Trinh?

Thứ ba, 07/06/2022, 17:16 (GMT+7)

Mỹ nhân chuyển giới Lâm Khánh Chi khiến nhiều người chú ý vì diện bikini nóng bỏng khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi nức lời.

Sau quãng thời gian ồn ào với chồng cũ, hiện tại Lâm Khánh Chi đã dần ổn định cuộc sống. Bên cạnh việc kinh doanh, mỹ nhân chuyển giới này cũng dành thời gian để đi du lịch, tận hưởng và cân bằng lại cuộc sống. 

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, giọng ca Em cũng chỉ là một cô gái vừa đăng tải hình ảnh mới nhất của mình trong chuyến du lịch ở Nha Trang. Trong ảnh, vợ cũ Phi Hùng diện bikini cắt xẻ táo bạo, khoe trọn cơ thể nóng bỏng, đặc biệt là vòng 1 dù đã U40. “Em là cô gái thích màu hồng. Vượt ngàn giông bão để yêu anh", Lâm Khánh Chi hào hứng chia sẻ. 

Lâm Khánh Chi 'thiêu đốt' mùa hè rực rỡ, diện bikini cắt xẻ hiểm hóc: 'Bỏ xa' Hương Giang, 'ăn đứt' Ngọc Trinh? - Ảnh 1
Lâm Khánh Chi diện bikini hồng, tạo dáng ở biển Nha Trang khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Lâm Khánh Chi diện bikini hồng, tạo dáng ở biển Nha Trang khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Bài đăng của Lâm Khánh Chi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho nữ nghệ sĩ. Thậm chí, có người còn khen ngợi “lấn át” Hương Giang và cho Ngọc Trinh phải “ngửi khói’. 

Cách đây ít hôm, "đàn chị" Hương Giang từng hào hứng hứng khoe số đo 3 vòng 3 bản thân lần lượt là 85 – 58 – 96. Có thể thấy rằng, so với quá khứ, hiện tại vòng 1 của cô giảm tới 5cm, eo giảm 6cm và vòng 4 giảm 4cm. Điều này khiến nhiều người chú ý và cho rằng, cô mới đi “trùng tu” lại vòng 1. Bởi thời gian qua, người đẹp vừa sang Thái Lan nhưng không nói đi đâu. 

Khoảng cuối năm 2021, thông tin Lâm Khánh Chi - Phi Hùng “đường ai nấy đi” râm ran trên mạng xã hội. Về phía người trong cuộc sau đó cũng lên tiếng xác nhận. Hậu chia tay, chồng cũ của nữ nghệ sĩ đã dọn ra ở riêng và đang hẹn hò với bạn gái xinh đẹp. 

Cứ mỗi khi có dịp diện bikini, Lâm Khánh Chi lại khiến nhiều người chú ý vì sở hữu body nóng bỏng (Ảnh: Internet)
Cứ mỗi khi có dịp diện bikini, Lâm Khánh Chi lại khiến nhiều người chú ý vì sở hữu body nóng bỏng (Ảnh: Internet)

Anh cũng có những tiết lộ xoay quanh việc chia tay là do Lâm Khánh Chi cặp kè với ngược khác và Song Duy - trợ lý của cô chính là cái tên được nhắc đến. Trước lời “tố” trên, nữ nghệ sĩ đã lên tiếng và khẳng định không có chuyện đó, đồng thời không ít lần phát tín hiệu nhung nhớ chồng cũ. 

Hiện tại, nữ nghệ sĩ đã chuyển sang nhà mới, bắt đầu một cuộc sống mới với con trai của mình. Gần đây, nữ ca sĩ cũng chăm chỉ livestream hơn và xuất hiện bên con trai Thiên Long. Nhóc tì vô cùng ngoan ngoãn và ngồi cạnh phụ mẹ bán hàng.

Lâm Khánh Chi và chồng cũ (Ảnh: Internet)
Lâm Khánh Chi và chồng cũ (Ảnh: Internet)

Về chuyện tình cảm, trong khi chồng cũ Phi Hùng hạnh phúc bên bạn gái trẻ tuổi, Lâm Khánh Chi cũng vướng tin đồn tình cảm với trợ lý Song Duy. Họ liên tục tay trong tay ở muôn nơi. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ cũng phủ nhận cả hai chỉ là bạn bè thân thiết và giúp đỡ nhau trong công việc, không hề có mối quan hệ tình cảm như đồn đoán. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news