Tin mới

Trải qua thị phi hậu Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường nhận được 'đặc ân' lớn từ thế lực cực 'khủng'

Thứ hai, 06/06/2022, 21:00 (GMT+7)

Trải qua nhiều ồn ào sau khi Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường đang dần chứng minh được vị thế của mình khi nhận được 'đặc ân' lớn từ một 'thế lực khủng'.

Sau khi Phi Nhung qua đời và vướng vào nhiều ồn ào liên quan đến vấn đề tài chính, Hồ Văn Cường đã nhanh chóng vực dậy, xây dựng lại sự nghiệp bằng chính tài năng của mình.

May mắn thay, trên con đường gây dựng lại sự nghiệp, Hồ Văn Cường nhận được sự quan tâm và hậu thuẫn từ danh ca Ngọc Sơn. Anh đã giúp đỡ con nuôi Phi Nhung luyện giọng hát từ cách phát âm, lấy hơi đến lối luyến láy và đánh giá cao giọng hát của nam ca sĩ. Sự hậu thuẫn này khiến nhiều khán giả kỳ vọng về một tương lai rực rỡ hơn trong sự nghiệp ca hát của cựu quán quân Thần tượng âm nhạc nhí Việt Nam.

Hồ Văn Cường may mắn nhận được sự hậu thuẫn từ bầu Thụy và ca sĩ Ngọc Sơn. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường may mắn nhận được sự hậu thuẫn từ bầu Thụy và ca sĩ Ngọc Sơn. Ảnh: Internet

Không chỉ nhận được may mắn với sự giúp đỡ của Ngọc Sơn, mà Hồ Văn Cường còn từng bước chứng minh được vị thế của bản thân khi nhận được tình cảm yêu mến của đông đảo công chúng - "thế lực mạnh" mà bao nghệ sĩ mong muốn nhận được sự ưu ái.

Mới đây nhất, người hâm mộ của Hồ Văn Cường đã chia sẻ một đoạn clip trong chuyến lưu diễn của nam ca sĩ tại đảo Lý Sơn. Xuất hiện trên tàu thủy với ngoại hình giản dị, Hồ Văn Cường nhận được sự chú ý của mọi người xung quanh.

Hồ Văn Cường nhận được sự chú ý khi vừa lên tàu đến Lý Sơn. Ảnh: Chụp màn hình
Hồ Văn Cường nhận được sự chú ý khi vừa lên tàu đến Lý Sơn. Ảnh: Chụp màn hình

Đặc biệt trước cảnh kín chỗ ngồi trên tàu thủy rất nhiều người đã chủ động nhường chỗ ngồi cho giọng ca trẻ. Hành động này dù nhỏ cũng đủ để chứng minh cho sự ưu ái, tình cảm yêu quý mà bao người dành cho Hồ Văn Cường dù cho thời gian vừa qua anh gặp phải không ít thị phi.

Nam ca sĩ trẻ được người xung quanh nhường ghế. Ảnh: Chụp màn hình
Nam ca sĩ trẻ được người xung quanh nhường ghế. Ảnh: Chụp màn hình
Trải qua thị phi hậu Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường nhận được 'đặc ân' lớn từ thế lực cực 'khủng' - Ảnh 1
Hồ Văn Cường nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả tại Lý Sơn. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả tại Lý Sơn. Ảnh: Internet

Sau khi Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường vướng vào ồn ào không đáng có và khiến tên tuổi của nam ca sĩ bị ảnh hưởng. Đặc biệt, việc rời nhà của Phi Nhung, không còn mối liên hệ với bất cứ ai tại đây khiến Hồ Văn Cường lao đao, khó khăn trong việc xây dựng lại sự nghiệp. Bên cạnh đó, không ít khán giả cũng quay lưng với nam ca sĩ trẻ và cho rằng anh "vô ơn" với mẹ nuôi.Mặc dù vậy, Hồ Văn Cường đến nay vẫn mạnh mẽ vượt qua mọi thị phi và tiến lên phía trước, xây dựng lại sự nghiệp.

Nhận xét về con người của Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn chia sẻ rõ: "Qua một số buổi tập luyện, Ngọc Sơn thấy Cường rất ngoan ngoãn. Nói cái này chưa được, cái kia chưa được, Cường nghe lời liền. Với chất giọng có âm sắc đẹp và lạ của Cường kết hợp thêm học thuật Sơn truyền dạy sẽ giúp Cường hoàn thiện hơn về giọng hát. Sơn vui, hạnh phúc khi cháu Cường hát ngày càng tốt hơn, không còn rụt rè nữa".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news