Tin mới

Cư dân mạng 'ném đá' Văn Mai Hương khi tiếp tục mang hit của Lady Gaga sang Nhật hát

Thứ ba, 07/06/2022, 17:20 (GMT+7)

Sau 1 năm bị chỉ trích vì tự ý hát không mua bản quyền, nay Văn Mai Phương lại tiếp tục bị dân mạng mỉa mai có hành động đáng xấu hổ.

Cách đây khoảng 1 năm, Ca sĩ Văn Mai Hương bị dân mạng chỉ trích vì hành động hát ca khúc Always Remember Us This Way mà không xin phép chính chủ. Chuyện chưa nguôi thì mới đây, giọng ca Hà thành lại tiếp tục mang ca khúc trên đi giao lưu tại một sự kiện ở Nhật Bản.

Cư dân mạng 'ném đá' Văn Mai Hương khi tiếp tục mang hit của Lady Gaga sang Nhật hát
Cư dân mạng "ném đá" Văn Mai Hương khi tiếp tục mang hit của Lady Gaga sang Nhật hát
Cư dân mạng 'ném đá' Văn Mai Hương khi tiếp tục mang hit của Lady Gaga sang Nhật hát - Ảnh 1
Cư dân mạng 'ném đá' Văn Mai Hương khi tiếp tục mang hit của Lady Gaga sang Nhật hát - Ảnh 2

Cụ thể tối ngày 4/6, Văn Mai Hương đã trình diễn loạt ca khúc như Giấc Mơ Của Mẹ, Hương, Nếu Như Anh Đến và cả Always Remember Us This Way trước hàng nghìn khán giả Việt - Nhật. Và tất nhiên một cuộc tranh cãi nữa lại tiếp tục nổ ra.

Màn trình diễn của Văn Mai Hương nhận về làn sóng chỉ trích mạnh mẽ từ Cộng đồng mạng, nhất là cộng đồng fan Lady Gaga tại Việt Nam. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đã quá cố chấp và không tôn trọng cũng như lắng nghe ý kiến của khán giả.

Lời giải thích của Văn Mai Hương
Lời giải thích của Văn Mai Hương

Không ít người còn cho rằng Văn Mai Hương thiếu liêm sỉ khi đem ca khúc này đi hát khắp nơi trong khi chính chủ vẫn chưa từng hát live một lần nào. Điều này khiến fan của Lady Gaga vô cùng khó chịu. Thậm chí có ý kiến còn cho rằng giọng ca sinh năm 1995 đang xem ca khúc như của mình vậy.

Cách đây 1 năm, Văn Mai Hương bị cộng đồng fan Lady Gaga bóc phốt gay gắt, chỉ trích xoay quanh việc cô nàng mang ca khúc Always Remember Us This Way đi hát khắp nơi. Việc này làm dấy lên nghi vấn cô chưa xin phép bản quyền phía Lady Gaga.

Cư dân mạng 'ném đá' Văn Mai Hương khi tiếp tục mang hit của Lady Gaga sang Nhật hát - Ảnh 3

Sự việc khởi nguồn từ việc nữ ca sĩ trình diễn ca khúc Always Remember Us This Way quá thành công tại chương trình Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân. Nhận được sự ưu ái lớn từ phía công chúng, Văn Mai Hương đã mang đi hát ở khắp các phòng trà, sự kiện lớn nhỏ. Hiện sự việc vẫn gây tranh cãi gay gắt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news