Tin mới

Hồ Văn Cường đối diện nguy cơ sự nghiệp lung lay hậu được Ngọc Sơn và bầu Thụy nâng đỡ

Thứ ba, 04/01/2022, 20:35 (GMT+7)

Được Ngọc Sơn và bầu Thụy nâng đỡ bước đường sự nghiệp, thế nhưng Hồ Văn Cường vẫn đối diện nguy cơ sự nghiệp bị ảnh hưởng bởi hành động 'ném đá giấu tay' khó lòng chấp nhận của một thế lực ngầm.

Hồ Văn Cường đã chính thức lộ diện với hình ảnh mới khi được Ngọc Sơn và bầu Thụy nâng đỡ bước đường sự nghiệp hậu Phi Nhung qua đời. Con đường phía trước của Hồ Văn Cường vì thế cũng hứa hẹn tỏa sáng với nhiều điều mới mẻ, đầy bất ngờ.

Hồ Văn Cường được Ngọc Sơn và bầu Thụy nâng đỡ bước đường sự nghiệp phía trước. Ảnh: FBNV
Hồ Văn Cường được Ngọc Sơn và bầu Thụy nâng đỡ bước đường sự nghiệp phía trước. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, chưa kịp có cơ hội phát triển sâu sự nghiệp ca hát của mình thì Hồ Văn Cường đã lâm cảnh thanh danh có nguy cơ bị ảnh hưởng bởi một thế lực "giấu mặt". Vừa qua trên một trang fanpage có tên và hình ảnh của Hồ Văn Cường đã chia sẻ về hoàn cảnh đáng thương cần được sự trợ giúp.

Đáng chú ý, khi đọc đến cuối bài viết thì tài khoản này lại yêu cầu khán giả quyên góp tiền vào một số tài khoản lạ, không phải do Hồ Văn Cường đứng tên.

Hồ Văn Cường bị giả mạo fanpage. Ảnh: FB
Hồ Văn Cường bị giả mạo fanpage. Ảnh: FB

Tinh vi hơn, để làm tăng sự tin tưởng vào tương tác của dân mạng, tài khoản này còn đăng tải lại hàng loạt những bài viết trước đây ở fanpage cũ khiến nhiều người tưởng lầm đây là fanpage chính thức của Hồ Văn Cường. Thực chất đây là tài khoản giả mạo và cho đến nay, quán quân Thần tượng âm nhạc nhí vẫn chưa hề có một tài khoản chính thức nào của mình.

Hồ Văn Cường đối diện nguy cơ sự nghiệp lung lay hậu được Ngọc Sơn và bầu Thụy nâng đỡ - Ảnh 1

Sau những ồn ào khi Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường đã chính thức có màn trở lại showbiz với sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn. Anh đã giúp đỡ con nuôi Phi Nhung luyện giọng hát từ cách phát âm, lấy hơi đến lối luyến láy và đánh giá cao giọng hát của Hồ Văn Cường.

Ngọc Sơn đánh giá cao chất giọng của Hồ Văn Cường. Ảnh: FBNV
Ngọc Sơn đánh giá cao chất giọng của Hồ Văn Cường. Ảnh: FBNV

Bên cạnh Ngọc Sơn, con đường quay trở lại của Hồ Văn Cường còn có sự hỗ trợ của bầu Thụy. Nhân vật khá kín tiếng, nhưng có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực chứng khoán. Với sự hậu thuẫn này, CĐM tin tưởng Ngọc Sơn và bầu Thụy sẽ giúp Hồ Văn Cường trở thành ngôi sao sáng giá trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news