Tin mới

Hậu ồn ào từ thiện, Hoài Linh đánh dấu trang mới bằng màn 'song kiếm hợp bích' cùng Việt Hương

Thứ ba, 04/01/2022, 18:16 (GMT+7)

NS Hoài Linh chính thức lộ diện bên cạnh đàn em Việt Hương, đánh dấu sự trở lại của mình sau hơn nửa năm chìm trong tai tiếng với ồn ào từ thiện.

Năm 2021, NS Hoài Linh vướng vào ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp khi nam danh hài bị nghi ngờ có hành động khuất tất trong việc thực hiện Từ thiện. Đến nay nỗi oan "ăn chặn" đã được hóa giải sau khi cơ quan chức năng phát đi thông báo chính thức và Hoài Linh cũng đã sẵn sàng trở lại với sự nghiệp nghệ thuật của mình.

Hoài Linh vừa qua đã rửa được những điều tiếng không hay về mình. Ảnh: Internet
Hoài Linh vừa qua đã rửa được những điều tiếng không hay về mình. Ảnh: Internet

Mới đây một người bạn của NS Hoài Linh đã đăng tải tấm poster của vở kịch sẽ được ra mắt vào ngày 7/1 tới mang tên Lạc giữa biển người. Đáng chú ý, tấm poster hé lộ sự trở lại của NS Hoài Linh sau bao ồn ào khi anh cùng với Việt Hương, Khương Ngọc sẽ đảm nhiệm vai diễn chính trên sân khấu mới đây.

Tấm poster hé lộ sự trở lại sắp tới của NS Hoài Linh. Ảnh: FB
Tấm poster hé lộ sự trở lại sắp tới của NS Hoài Linh. Ảnh: FB

Động thái này đã đánh dấu một trang mới trong sự nghiệp của NS Hoài Linh khi anh dường như đã sẵn sàng cho màn tái xuất của mình sau thời gian vướng ồn ào và "im hơi lặng tiếng" trên mọi mặt trận.

Năm 2021 vừa qua, "sao kê từ thiện" là cụm từ nóng nhất trên mạng xã hội khi lời tố cáo các nghệ sĩ có tiếng "ăn chặn" từ thiện được đưa ra. Đặc biệt với nghệ sĩ Hoài Linh, hành động chưa giải ngân số tiền từ thiện lên đến 13 tỷ đồng đã kêu gọi từ năm 2020 khiến dư luận không khỏi xôn xao. Mặc dù đã thực hiện giải ngân nhanh chóng, thế nhưng hình ảnh của nam nghệ sĩ đã không còn vẹn nguyên trong lòng công chúng.

Hậu ồn ào từ thiện, Hoài Linh đánh dấu trang mới bằng màn 'song kiếm hợp bích' cùng Việt Hương - Ảnh 1

Sự việc này cũng khiến Hoài Linh đối diện với cuộc chiến pháp lý khi xuất hiện một số cá nhân gửi đơn kiện, tố cáo nam danh hài khuất tất trong hoạt động từ thiện. 

Vào cuối tháng 12 vừa qua, kết quả điều tra, xác minh vụ kiện này đã được cơ quan chức năng thông tin, Theo đó, NS Hoài Linh không phạm tội và vì thế cơ quan CSĐT Công an TP.HCM quyết định không khởi tố vụ án này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news