Tin mới

Phản ứng của shark Bình khi anti-fan đưa ra yêu cầu khó đối với Phương Oanh

Thứ năm, 11/05/2023, 17:31 (GMT+7)

Trước những đòi hỏi không hay, shark Bình đã có màn "đáp trả" với anti-fan khiến cho nhiều người chú ý.

Cách đây ít hôm, Shark Bình bất ngờ thông báo bản thân và vợ doanh nhân đã ly hôn trong sự đồng thuận và phân chia tài sản theo pháp luật. Anh mong muốn kết thúc ồn ào không đáng có suốt thời gian dài khiến bản thân và Phương Oanh khá mệt mỏi. 

Shark Bình - Phương Oanh công khai chuyện tình cảm vào tháng 8/2022 (Ảnh: FBNV)
Shark Bình - Phương Oanh công khai chuyện tình cảm vào tháng 8/2022 (Ảnh: FBNV)

Mới đây, trên trang cá nhân, nam doanh nhân tiếp tục có động thái mới khi đổi ảnh đại diện với diện mạo bảnh bao cùng gu thời trang năng động. Song, anti-fan đến hiện tại vẫn chưa chịu buông tha cho anh. Một số người thậm chí còn bày tỏ với ý nếu chia tay Phương Oanh thì mong anh sẽ không tệ bạc giống như cách đã đối xử với vợ cũ. 

Shark Bình không ngại 'đáp trả' anti-fan khi nhắc đến ồn ào ly hôn của mình (Ảnh: Chụp màn hình)
Shark Bình không ngại "đáp trả" anti-fan khi nhắc đến ồn ào ly hôn của mình (Ảnh: Chụp màn hình)

1 người bày tỏ: "Nếu mai mốt Phương Oanh và Shark hết duyên thì mong Phương Oanh sẽ nhận được điều cô ấy xứng đáng. Trong câu chuyện đấu đá của Shark và vợ cũ thì Phương Oanh đã chịu thiệt. Còn nếu có duyên đến được với nhau thì hết sức mừng cho Shark và Phương Oanh". Ngay lập tức, Shark Bình đã mắng thẳng mặt đối phương: "Đàn bà con gái mà nói chuyện dzô dzuyên. Nếu thấy không lọt tai thì có quyền block nhé, theo dõi làm gì cho mất thời gian vàng bạc".

Phản ứng của shark Bình khi anti-fan đưa ra yêu cầu khó đối với Phương Oanh - Ảnh 1
 

Hay 1 anti-fan khác lại yêu cầu shark Bình bảo nữ diễn viên bỏ block mình trên trang cá nhân. Người này nói: "Bảo người yêu chú bỏ block cháu đi". Nam doanh nhân cũng mắng thẳng mặt đối phương: "Chắc mồm chó vó ngựa thì bị block thì còn oan ức cái nỗi gì mà xin xỏ ỉ ôi khổ thế hả cháu, để nước mắt đó sau này khóc người thân đi". Qua cách đối xử trên có thể thấy, Shark Bình vẫn rất "thẳng tay" với đối tượng chỉ trích săm soi mình và bạn gái.

Phản ứng của shark Bình khi anti-fan đưa ra yêu cầu khó đối với Phương Oanh - Ảnh 2
 
Diễn viên Phương Oanh được biết đến là bạn gái của shark Bình (Ảnh: FBNV)
Diễn viên Phương Oanh được biết đến là bạn gái của shark Bình (Ảnh: FBNV)

Giữa lúc bạn trai đã chính thức "đường ai nấy đi" với vợ cũ, diễn viên Phương Oanh cũng đã có những chia sẻ gây chú ý. Theo đó, cô bày tỏ hiện tại đang cảm thấy nhẹ nhõm. "Bởi trong "Quyết định công nhận thuận tình ly hôn" của họ có ghi rõ cả hai đã sống ly thân từ 2020 đến nay. Trong khi tôi và anh Bình chỉ quen nhau vào giữa năm 2022. Giống như cái gông mang nỗi oan ức đè nặng trên vai tôi suốt thời gian dài kia đã được tháo gỡ. Đó là điều duy nhất mà tôi cảm thấy", nữ diễn viên Hương vị tình thân bày tỏ với Thanh niên. 

Ngoài ra, nói với VnExpress, Phương Oanh cũng gửi lời xin lỗi đến công chúng vì những ồn ào của bản thân gây ra. Phương Oanh tâm sự: "Nếu thực sự hết duyên với nghệ thuật, tôi gửi lời xin lỗi về đời tư ồn ào. Riêng về chuyện cá nhân, tôi một lần nữa nhận lỗi vì để chuyện đời tư lùm xùm và theo hướng bị xấu xí như vậy. Và mọi chuyện đã lỡ xảy ra rồi, đó cũng là điều mà tôi cũng không mong muốn". 

Doanh nhân Đào Lan Hương (Ảnh: FBNV)
Doanh nhân Đào Lan Hương (Ảnh: FBNV)

Về phía Doanh nhân Đào Lan Hương hiện tại vẫn chưa có bất cứ phát ngôn chính thức nào sau khi shark Bình thông báo đã hoàn tất các thủ tục ly hôn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news