Tin mới

Phương Oanh lộ diện sau khi Shark Bình xong thủ tục ly hôn vợ cũ, ai nấy bất ngờ vì chi tiết này

Thứ năm, 11/05/2023, 11:35 (GMT+7)

Mọi động thái của Phương Oanh đều dễ dàng thu hút sự chú ý từ phía công chúng. 

Shark Bình và diễn viên Phương Oanh hiện đang là 2 cái tên nhận được quan tâm của công chúng. Mới đây, Shark Bình xác nhận việc hoàn tất thủ tục ly hôn với Doanh nhân Đào Lan Hương

Shark Bình đã hoàn tất thủ tục ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương
Shark Bình đã hoàn tất thủ tục ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương

Giữa thời điểm này, mọi động thái của Phương Oanh đều dễ dàng thu hút sự chú ý. Tối 10/5, nữ diễn viên phim Quỳnh Búp Bê chia sẻ hình ảnh thưởng thức nồi lẩu. Bất chấp chỉ trích của cư dân mạng suốt thời gian qua, Phương Oanh mạnh mẽ đối diện, cô gây ấn tượng bởi thần sắc rạng rỡ. Đáng chú ý, dù trang điểm "kiệm phấn" song nhan sắc xinh đẹp của Phương Oanh khiến ai nấy bất ngờ.

Bất chấp chỉ trích của netizen, Phương Oanh 'bạo dạn' xuất hiện trên mạng xã hội. Cô được khen ngợi mạnh mẽ hơn trước
Bất chấp chỉ trích của netizen, Phương Oanh "bạo dạn" xuất hiện trên mạng xã hội. Cô được khen ngợi mạnh mẽ hơn trước

Có thể thấy, giữa lúc dân tình bàn tán ra vào trên mạng xã hội, Phương Oanh tỏ rõ thái độ không mấy quan tâm. Cô tận hưởng cuộc sống sang chảnh, đáng ngưỡng mộ.

Sau khi công khai hẹn hò với Shark Bình, cuộc sống Phương Oanh ít nhiều có sự thay đổi. Do là nhân vật được quan tâm, cô liên tục bị quay lén, thậm chí hứng chịu nhiều chỉ trích từ cư dân mạng.

Sau khi công khai hẹn hò với Shark Bình, cuộc sống Phương Oanh ít nhiều có sự thay đổi
Sau khi công khai hẹn hò với Shark Bình, cuộc sống Phương Oanh ít nhiều có sự thay đổi

Trong thông báo hoàn tất thủ tục ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương được Shark Bình đăng tải, một bộ phận netizen tràn vào để lại bình luận công kích Phương Oanh. Trước vấn đề này, Shark Bình sẵn sàng lên tiếng đáp trả, nhất mực bảo vệ bạn gái trước lời lẽ tiêu cực.

Shark Bình nhất mực bảo vệ bạn gái trước lời lẽ tiêu cực
Shark Bình nhất mực bảo vệ bạn gái trước lời lẽ tiêu cực

Trả lời phỏng vấn Ngôi Sao, Phương Oanh khẳng định tình yêu của cô và Shark Bình là chân ái. Cô cho rằng tình yêu đã giúp cả hai vượt qua sóng gió, song hành cùng nhau hơn 8 tháng qua. "Dù sự cố lớn nhỏ xảy ra liên tiếp, đến bây giờ chúng tôi tự hào vì vẫn nắm tay nhau. Nhiều người bảo tôi đánh đổi nhưng tôi không cho là như vậy, vì tình yêu chỉ người trong cuộc mới cảm nhận được. Tôi không hối hận mà luôn bằng lòng với hiện tại. Tôi đang sống trong sự yêu thương, bao bọc bởi bạn trai và người thân", nữ diễn viên tâm sự. 

Phương Oanh khẳng định tình yêu của cô và Shark Bình là chân ái
Phương Oanh khẳng định tình yêu của cô và Shark Bình là chân ái

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Oanh