Tin mới

Được Thủy Tiên hỗ trợ trả nợ ngân hàng, 2 người nông dân mất trắng tài sản sau lũ bật khóc xúc động

Thứ tư, 04/11/2020, 09:19 (GMT+7)

Chứng kiến hoàn cảnh của 2 người nông dân mất trắng sau lũ, Thủy Tiên đã gửi 2 người 155 triệu để hỗ trợ trả nợ ngân hàng. Trước tấm lòng của cô, người nông dân bật khóc nức nở khiến mọi người có mặt tại đây không khỏi xúc động.

Tối 3/11, trên trang cá nhân, Thủy Tiên đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc phát tiền cứu trợ cho người dân tại tỉnh Nghệ An cùng sự ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên tinh thần mọi người dân quê chồng khiến người xem không khỏi xúc động.

Chuyến đi lần này của cô được xem như là người con dâu trở về nhà chồng bởi ông xã Công Vinh quê ở Nghệ An nên cô cảm thất rất vui.

Thủy Tiên và Công Vinh đã đi đến hai huyện là Thanh Chương và Hưng Nguyên để trao tận tay người dân số tiền 8 tỷ đồng.

Trước khi gửi tiền giúp đỡ đồng bào, nữ ca sĩ chia sẻ: "Hôm nay tụi con mang tiền của rất nhiều mạnh thường quân trong ngoài nước về hỗ trợ người dân miền Trung chịu thiên tai vừa qua. Biết là sẽ không thể nào chia sẻ hết nhưng nó cũng là phần nhỏ nào đó tấm lòng để mọi người cùng vượt qua khó khăn".

Khi chứng kiến hoàn cảnh khó khăn của 2 anh nông dân ở xã Lạc Sơn, Đô Lương giờ đây đã trắng tay sau đợt lũ kinh hoàng. Toàn bộ cá, gia cầm đã không còn nữa, Thủy Tiên và Công Vinh đã lập tức hỗ trợ 155 triệu đồng cho 2 anh để trả nợ ngân hàng.

Trong đoạn video được Thủy Tiên đăng tải, đáng chú ý là khoảnh khắc nữ ca sĩ gửi tiền giúp đỡ 2 người nông dân mất trắng sau lũ. Đây là 2 người dân thiệt hại quá lớn, được chính quyền hỗ trợ đến để nhờ bà xã Công Vinh giúp đỡ. Chứng kiến hoàn cảnh này, Thủy Tiên gửi 2 người 155 triệu để hỗ trợ. "Em gửi anh phần nào để khắc phục hậu quả sau lũ".

2 vợ chồng Thủy Tiên luôn đặt yếu tố giúp người là giúp tới nơi, tới chốn.

Trước tấm lòng của cô, người nông dân bật khóc nức nở khiến mọi người có mặt tại đây không khỏi xúc động.

"Mọi người nên nhớ rằng đây là tiền của mạnh thường quân cả nước. Không chỉ riêng tỉnh Nghệ An mà Quảng Trị, Quảng Nam, Quảng Ngãi... Số tiền này cũng không phải là nhỏ, nó sẽ giúp đỡ được gia đình sau thiệt hại. Cái đó rất đáng quý", Công Vinh tiếp tục nhắn nhủ. Sau lời chia sẻ của cựu danh thủ, người nông dân nức nở: 'Từng này là cả gia tài của nhà em rồi'.

"Nhìn thấy giọt nước mắt của người dân khi nhận được sự hỗ trợ thật xúc động. Cảm ơn em, chúc em thật nhiều sức khỏe để mang niềm hi vọng đến đồng bào"; "Cố gắng lên Tiên. Hi vọng những việc làm của bạn sẽ lan tỏa hơn nữa để ngày càng có nhiều đoàn hỗ trợ bà con hơn", là những chia sẻ từ cư dân mạng.

Trước tấm lòng của cô, người nông dân bật khóc nức nở khiến mọi người có mặt tại đây không khỏi xúc động.

Trước đó, sáng 3/11, Thủy Tiên - Công Vinh tiếp tục hành trình viện trợ miền Trung tại Nghệ An. Theo kế hoạch vợ chồng nữ ca sĩ sẽ trao 510 suất quà cho các hộ dân thuộc 25 xã, thị trấn trong huyện Thanh Chương, Nghệ An. Giá trị quà tùy theo thiệt hại được trao tặng từ 5,10 đến 20 triệu đồng/hộ.

Giọng ca 'Ngôi nhà hạnh phúc' cũng tiết lộ, ở đây người dân đều trong tình trạng ngập lụt cao, thế nhưng những nhà khá giả hơn sẽ nhường lại suất cho những người thiệt hại nhiều mà nghèo hơn để họ có thể trang trải cuộc sống sau bão lũ.

Đàn gà 13.000 con của gia đình anh Điện đã bị lũ nhấn chìm.

Đáng chú ý, trong buổi Từ thiện này bà xã Công Vinh đã tiếp nhận hoàn cảnh khó khăn của anh Nguyễn Duy Điệp (28 tuổi, xã Thanh Phong) khi gia đình anh bị mất trắng hơn 10.000 con gà trong trận lũ lụt vừa qua.

Sau khi xác minh, nữ ca sĩ đã tiến hành hỗ trợ 115 triệu đồng cho hộ gia đình này đi trả nợ ngân hàng. Trong hôm nay, anh Điệp đã đến ngân hàng để trả nợ bằng số tiền cứu trợ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news