Tin mới

Được Trường Giang cưng chiều, Nhã Phương vẫn để lộ một chi tiết đáng lo ngại

Thứ tư, 15/12/2021, 21:08 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Nhã Phương lại khiến người hâm mộ lo lắng vì thân hình gầy như thời đóng phim 'cây táo nở hoa'.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương khoe hình ảnh đi làm trở lại nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Sau thời gian dài ở nhà chống dịch, nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" đã quay lại với công việc hoạt động nghệ thuật. 

Nhan sắc rạng rỡ của Nhã Phương sau khi trở lại với công việc. Ảnh internet
Nhan sắc rạng rỡ của Nhã Phương sau khi trở lại với công việc. Ảnh internet

Lần xuất hiện này, Nhã Phương vô cùng tươi tắn không chỉ nở nụ cười rạng rỡ mà nhan sắc cũng ngày càng lên hương. Bà mẹ 1 con diện chiếc váy hồng cùng mái tóc dài uốn xoăn nhẹ trông vô cùng trẻ trung khiến nhiều người phải xuýt xoa đúng là "gái một con trông mòn con mắt".

Tuy nhiên, cô lại gây lo lắng với đôi tay gầy khẳng khiu. Ảnh FBNV
Tuy nhiên, cô lại gây lo lắng với đôi tay gầy khẳng khiu. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, một chi tiết khiến người hâm mộ lo lắng chính là đôi tay gầy khẳng khiu của Nhã Phương. Nhìn hình ảnh này, khán giả nhớ ngay đến thân hình mỏng manh, gầy rộc của Nhã Phương khi đóng phim "Cây táo nở hoa". Thế nhưng, đến nay, dù phim đã kết lúc được một thời gian khá dài nhưng bà xã Trường Giang vẫn chưa có thêm chút da thịt nào khiến dân tình lo lắng.

Hình ảnh Nhã Phương gầy trơ xương thời đóng phim 'Cây táo nở hoa' khiến dân tình hoảng hốt.
Hình ảnh Nhã Phương gầy trơ xương thời đóng phim "Cây táo nở hoa" khiến dân tình hoảng hốt.

Đặc biệt diện váy tay phồng càng khiến đôi tay của Nhã Phương khẳng khiu. Nhiều người cho rằng, Nhã Phương mập hơn chút sẽ đẹp hơn.

Đây không phải lần đầu tiên Nhã Phương gây lo lắng với body gầy rộc. Cách đây không ít hôm, Nhã Phương đăng tải đoạn video vui vẻ bên ông xã Trường Giang. Trong clip, Nhã Phương mặc áo croptop, quần jean khoe khéo vòng eo con kiến hậu sinh nở. Nhưng đáng tiếc body không chút mỡ thừa lại bị chê là quá xấu. Vì quá gầy nên nhìn chiếc quần như muốn tụt xuống, trong khi đó vòng một của nữ diễn viên gần như mất hút. 

Được Trường Giang cưng chiều, Nhã Phương vẫn để lộ một chi tiết đáng lo ngại - Ảnh 1
Được Trường Giang cưng chiều, Nhã Phương vẫn để lộ thân hình gầy đến báo động
Được Trường Giang cưng chiều, Nhã Phương vẫn để lộ thân hình gầy đến báo động

Cô từng lý giải về việc cân nặng giảm sút là vì ép cân hậu sinh con. Mặc dù ông xã rất chăm vợ nhưng nữ diễn viên bị ám ảnh chuyện cân nặng sau sinh nên thân hình hiện tại mới "mỏng như lá lúa". Fan hy vọng nữ diễn viên sẽ ăn uống điều độ để cải thiện vóc dáng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news