Tin mới

Con trai MC Lại Văn Sâm khoe quý tử có năng khiếu đặc biệt khiến CĐM trầm trồ

Thứ tư, 15/12/2021, 16:57 (GMT+7)

Con trai MC Lại Văn Sâm - đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng khoe quý tử còn nhỏ đã có năng khiếu đặc biệt khiến CĐM trầm trồ.

Mới đây, con trai MC Lại Văn Sâm - đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng hào hứng khoe năng khiếu đặc biệt của quý tử. Con trai MC Lại Văn Sâm chia sẻ bức tranh do quý tử vẽ. Có thể thấy dù còn nhỏ nhưng quý tử nhà Lại Bắc Hải Đăng đã bộc lộ rõ khả năng hội họa của mình. Cư dân mạng trầm trồ trước những nét vẽ đáng yêu của con trai đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng.

Con trai MC Lại Văn Sâm khoe quý tử có năng khiếu hội họa đặc biệt của quý tử. Ảnh FBNV
Con trai MC Lại Văn Sâm khoe quý tử có năng khiếu hội họa đặc biệt của quý tử. Ảnh FBNV

Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Thi thoảng, nam đạo diễn mới chia sẻ một vài khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình và hai con (một trai, một gái). 

Ảnh hiếm hoi về con trai của đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng. Ảnh FBNV
Ảnh hiếm hoi về con trai của đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng. Ảnh FBNV

Lại Bắc Hải Đăng là con trai kín tiếng của MC Lại Văn Sâm. Trước đây khi còn công tác ở nhà đài, MC Lại Văn Sâm giấu kín mọi thông tin về gia đình. Mãi sau này, cựu MC "Ai Là Triệu Phú" mới công khai và thoải mái xuất hiện bên con trai Lại Bắc Hải Đăng.

Con trai MC Lại Văn Sâm khoe quý tử có năng khiếu đặc biệt khiến CĐM trầm trồ - Ảnh 1

Lại Bắc Hải Đăng được biết đến với vai trò MC của chương trình "Đồ Rê Mí". Tiếp đó trong vai trò đạo diễn, Lại Bắc Hải Đăng đã gây ấn tượng mạnh với khán giả qua chương trình "Rung chuông vàng", "Điều ước thứ 7". Được biết, nhà báo Lại Bắc Hải Đăng giữ chức Phó trưởng ban VTV3. Anh là là đạo diễn của hàng loạt gameshow “ăn khách” như Đồ Rê Mí, Rung chuông vàng....

>> Xem thêm: Sau 2 năm 'cởi áo từ quan', ông Đoàn Ngọc Hải nhận tin cực vui, xuất hiện với hình ảnh lạ lẫm

MC Lại Văn Sâm và con trai Lại Bắc Hải Đăng. Ảnh internet
MC Lại Văn Sâm và con trai Lại Bắc Hải Đăng. Ảnh internet

Có bố là MC nổi tiếng của nhà đài nhưng Lại Bắc Hải Đăng lại quyết định tự đi bằng chính đôi chân của mình. Nam đạo diễn tự gây dựng sự nghiệp bằng năng lực và những nỗ lực của bản thân. Theo chia sẻ của Lại Bắc Hải Đăng, ở nhà, anh luôn gọi bố là "anh Sâm", vì anh coi bố là một người đồng nghiệp và đó là cách xưng hô bình đẳng trong công việc ở Đài truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news