Tin mới

Dương Cẩm Linh bị soi hành động bất nhất giữa lúc nợ nần

Thứ năm, 16/02/2023, 17:49 (GMT+7)

Dương Cẩm Lynh giữa lúc nợ nần lại gặp phải nhiều ý kiến của cư dân mạng, tất cả bởi bởi 1 tấm hình mà cô đăng tải trên MXH.

Thời gian vừa qua, Dương Cẩm Lynh nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Cô thừa nhận bản thân đang phải gánh số tiền nợ lên đến 6 tỷ đồng và phải nỗ lực làm việc để trả nợ. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của không ít bạn bè và đồng nghiệp trong thời điểm khó khăn này.

Dương Cẩm Linh bị soi hành động bất nhất giữa lúc nợ nần - Ảnh 1
 

Mới đây nhất, Dương Cẩm Lynh nhận phải không ít lời bàn tán khi đăng tải khoảnh khắc xinh đẹp của mình. Nguyên nhân xuất phát từ chiếc túi hàng hiệu cô sử dụng. Được biết chiếc túi này có giá lên đến hơn 100 triệu đồng, việc Dương Cẩm Lynh sử dụng chiếc túi hàng hiệu giữa thời điểm nợ nần khiến nhiều người cho rằng đây là hành động có phần phung phí. Chính vì thế mà cô gặp phải không ít ý kiến trái chiều với khoảnh khắc này.

Dương Cẩm Lynh gây chú ý khi sử dụng túi hiệu. Ảnh: FBNV
Dương Cẩm Lynh gây chú ý khi sử dụng túi hiệu. Ảnh: FBNV

Trả lời phỏng vấn trên Dân trí, Dương Cẩm Lynh hé lộ sự thật về chiếc túi hàng hiệu này. Thực chất đây là món đồ cô mua từ lâu và vì nó vẫn còn giá trị sử dụng nên nữ diễn viên quyết định giữ lại. "Tôi từng là người sử dụng rất nhiều đồ hiệu nhưng phải bán đi hết để trang trải cuộc sống. Riêng về chiếc túi Dior mà mọi người đang soi xét, vốn dĩ tôi đã sử dụng rất lâu rồi và đây cũng là món đồ thật sự cần thiết nên tôi giữ lại", Dương Cẩm Lynh tâm sự.

Bên cạnh đó, Dương Cẩm Lynh cũng thừa nhận sự việc ồn ào thời gian vừa qua đã ảnh hưởng trực tiếp đến công việc diễn xuất của cô. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, tình hình này đã được cải thiện khi cô bắt đầu được nhận trở lại những dự án phim mới. Cùng với việc tham gia diễn xuất, Dương Cẩm Lynh còn có thêm nghề tay trái là kinh doanh, gia tăng thêm thu nhập.

Dương Cẩm Linh bị soi hành động bất nhất giữa lúc nợ nần - Ảnh 2
 

Trước Tết Nguyên đán, Dương Cẩm Lynh tiết lộ cô đã trả nợ được 300 triệu đồng trên tổng số 6 tỷ đồng. Nữ diễn viên sẽ tiếp tục chăm chỉ làm việc, sớm trả được nợ nần để dành nhiều thời gian chăm sóc các con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news