Tin mới

Đại diện ekip nói gì khi mời Dương Cẩm Lynh quay chương trình?

Thứ tư, 15/02/2023, 18:01 (GMT+7)

Sau quãng thời gian vướng ồn ào nợ nần, Dương Cẩm Lynh đã chính thức quay trở lại với công việc hoạt động nghệ thuật.

Cách đây ít hôm, trên trang cá nhân, Dương Cẩm Lynh vừa chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ cùng đồng nghiệp là các nghệ sĩ Trương Minh Quốc Thái, Trương Bảo Như, Dương Đình Trí… trong buổi ghi hình một chương trình. Tại đây, người đẹp bày tỏ niềm hạnh phúc khi được trở lại với công việc nghệ thuật sau ồn ào nợ nần. 

 “Lâu ngày gặp lại người tình khắc khẩu trong phim Cocktail cho tình yêu. Hôm nay được anh phỏng vấn trong chương trình talkshow cùng nghệ sĩ Bước chân hai thế hệ. Mời cả nhà đón xem", Dương Cẩm Lynh bày tỏ.

Dương Cẩm Lynh vui mừng khi được hội ngộ cùng đồng nghiệp (Ảnh: FBNV)
Dương Cẩm Lynh vui mừng khi được hội ngộ cùng đồng nghiệp (Ảnh: FBNV)

Trong ảnh, cô gây ấn tượng với vẻ ngoài trẻ trung, nhan sắc rạng rỡ. Cô cũng không giấu được sự hào hứng khi trở lại với công việc nghệ thuật và nhất là lại được đồng nghiệp giúp đỡ.

Liên quan đến việc mời Dương Cẩm Lynh tham gia buổi ghi hình chương trình, anh Dương Đình Trí - đại diện Bước chân hai thế hệ tiết lộ: “Dương Cẩm Lynh đã vượt qua cú sốc và dần ổn định tinh thần. Sắp tới, tôi cũng mời bạn ấy tham gia một chương trình hát tại thành phố Mỹ Tho (Tiền Giang)”.

Vị đạo diễn cũng tiết lộ, nhiều khán giả ủng hộ Dương Cẩm Lynh hoạt động nghệ thuật để vừa có kinh phí lo cho gia đình, vừa để trả nợ.

Nhiều khán giả đặt kì vọng Dương Cẩm Lynh trở lại hoạt động nghệ thuật mạnh mẽ (Ảnh: FBNV)
Nhiều khán giả đặt kì vọng Dương Cẩm Lynh trở lại hoạt động nghệ thuật mạnh mẽ (Ảnh: FBNV)

Anh tỏ rõ quan điểm việc mời diễn viên 8X trở lại sau ồn ào: “Nợ thì dĩ nhiên phải trả, nhưng đừng ép người ta vào đường cùng mà hãy nghĩ hoàn cảnh của Lynh là mẹ đơn thân nuôi hai con nhỏ. Riêng với chương trình của tôi và Lynh không có gì thay đổi cả, công ty chúng tôi vẫn mời bạn hợp tác như trước đây".

Trước đó, vào hồi cuối tháng 1 vừa qua, khi đoạn clip bị đòi nợ lan truyền trên MXH, Dương Cẩm Lynh đã bị đoàn làm phim Giai nhân cắt vai. Sau đó, phía ekip cũng đã hỗ trợ trả một phần tiền cát xê của cô. 

Sau ồn ào, giờ đây Dương Cẩm Lynh tích cực hoạt bán hàng online và dần quay lại hoạt động nghệ thuật (Ảnh: FBNV)
Sau ồn ào, giờ đây Dương Cẩm Lynh tích cực hoạt bán hàng online và dần quay lại hoạt động nghệ thuật (Ảnh: FBNV)

Nữ diễn viên sau đó tập trung kinh doanh online để trang trải cuộc sống. “Tôi livestream ngày đêm, bán hàng ở các nền tảng mạng xã hội khác nhau. Tôi cố gắng bằng mọi cách thôi", bà mẹ 2 con tâm sự. 

Được biết đến hiện tại, Dương Cẩm Lynh đã thanh toán được hết nợ cho người đã "tố" mình. Người đẹp giờ đang đặt mục tiêu cố gắng trả hết nợ cho những người còn lại. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Cẩm Lynh