Tin mới

Dương Cẩm Lynh bỏ xuống mọi ồn ào, xuất hiện cực tình bên hai quý tử

Thứ hai, 30/01/2023, 18:57 (GMT+7)

Bỏ xuống mọi ồn ào về nợ nần và biến cố, Dương Cẩm Lynh hiện vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM. 

Sau những lời đàm tiếu không hay về ồn ào nợ nần, nhờ việc tích cực livestream bán hàng mà Dương Cẩm Lynh hiện đã thanh toán được bớt khoản vay trước Tết. Có lẽ cũng vì lẽ đó mà năm mới của Dương Cẩm Lynh dường như cũng nhẹ nhàng hơn, cô dẫn 2 quý tử của mình vi vu khắp mọi nơi, diện đồ sang chảnh để đón một cái Tết ý nghĩa.

Dương Cẩm Lynh thời gian vừa qua vướng ồn ào không đáng có. Ảnh: Internet
Dương Cẩm Lynh thời gian vừa qua vướng ồn ào không đáng có. Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Dương Cẩm Lynh đã xả một chùm ảnh đi chơi vào những ngày đầu năm mới cùng 2 nhóc tì.

Cũng giống như nhiều lần khác, Dương Cẩm Lynh lên đồ khá chỉn chu và đơn giản nhưng vẫn giữ nguyên được phong cách sang trọng.

Hơn nữa, vẻ đẹp rạng rỡ của bà mẹ 2 con cũng đã phần nào điểm tô cho khung hình của mình sau nhiều biến cố ập đến.

Dương Cẩm Lynh bỏ xuống mọi ồn ào, xuất hiện cực tình bên hai quý tử - Ảnh 1
 
Dương Cẩm Lynh bỏ xuống mọi ồn ào, xuất hiện cực tình bên hai quý tử - Ảnh 2
 
Dương Cẩm Lynh bỏ xuống mọi ồn ào, xuất hiện cực tình bên hai quý tử - Ảnh 3
 
Dương Cẩm Lynh hiện đã dần lấy lại được bình tĩnh sau vụ ồn ào. Ảnh: Internet
Dương Cẩm Lynh hiện đã dần lấy lại được bình tĩnh sau vụ ồn ào. Ảnh: Internet

Ngoài ra, vẻ xinh đẹp của nữ diễn viên, công chúng cũng dành nhiều sự chú ý đến 2 nhóc tỳ. Dù mỹ nhân gốc Đồng Nai đang gánh một khoản nợ nhưng cô vẫn chăm sóc con khá tốt khi để 2 bé lộ diện với nhiều nét vui vẻ và hồn nhiên, không bận tâm quá nhiều.

Dương Cẩm Lynh không quên thể hiện niềm vui với dòng trạng thái 'Chơi hết hôm nay nữa là mai đi học rồ nha hai chàng trai của mẹ. một cái Tết đáng nhớ trọn vẹn từng ngày. Một ngày xả stress với cô bạn hàng xóm dễ thương'.

Dễ dàng nhận thấy những ngày vừa qua được xem là khoảng thời gian vui vẻ và hạnh phúc nhất của cô khi có thể nhẹ lòng để làm việc trả nợ

Mặc dù bản thân đang một mình gồng gánh 2 khoản nợ khá lớn nhưng với tinh thần ổn định, Dương Cẩm Lynh hiện vẫn chăm lo tốt cho 2 con.

 

Sau nhiều thị phi, các bé vẫn được xem là món quà vô giá mà người đẹp có được và gắng gượng trong hiện tại.

Ở thời điểm khó khăn, nữ diễn viên vẫn nhận được sự giúp đỡ và an ủi từ đông đảo đồng nghiệp cũng như bạn bè, nhờ vậy mà cô nhanh chóng lấy lại được tinh thần. Những người hâm mộ hy vọng Dương Cẩm Lynh sẽ gác lại một năm cũ đầy ồn ào và biến động để tiếp tục vững vàng, tìm ra con đường mới cho bản thân và nhanh chóng trở lại với sự nghiệp nghệ thuật.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Cẩm Lynh