Tin mới

Dương Cẩm Lynh phủ nhận được đồng nghiệp giúp đỡ giữa lùm xùm nợ nần

Thứ ba, 17/01/2023, 15:30 (GMT+7)

Những tiết lộ mới nhất của Dương Cẩm Lynh khiến cho nhiều người quan tâm.

Những ngày vừa qua, Dương Cẩm Lynh là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng khi dính phải lùm xùm "quỵt nợ". Ồn ào của nữ diễn viên đến hiện tại vẫn chưa ngưng hot khi liên tục có những diễn biến mới. "Nhất cử nhất động" của người đẹp và những người liên quan đều nhận được sự chú ý. 

Dương Cẩm Lynh phủ nhận được đồng nghiệp hỗ trợ 100 triệu đồng (Ảnh: FBNV)
Dương Cẩm Lynh phủ nhận được đồng nghiệp hỗ trợ 100 triệu đồng (Ảnh: FBNV)

Mới đây, khi chia sẻ với VnExpress, diễn viên Dương Cẩm Lynh cho biết, cô khá đau đầu trước những thông tin sai lệch khiến chủ nợ nghĩ rằng mình đang được hỗ trợ rất nhiều tiền. Gần đây là thông tin được 1 sao nam hỗ trợ 100 triệu đồng. Liên quan đến việc này, nữ nghệ sĩ đã lên tiếng phân trần. 

"Thông tin tôi được một nam ca sĩ đứng ra hỗ trợ 100 triệu đồng bằng hình thức chuyển khoản để động viên tôi vượt qua biến cố là không chính xác. Ảnh chụp màn hình giao dịch chuyển khoản đang lan truyền trên mạng xã hội ghi ngày chuyển tiền là 14/12/2022, trong khi sự việc tôi bị đòi nợ mới diễn ra hôm 8/1.

Tôi đang vất vả bán hàng online, tích góp từng đồng để trả nợ, nuôi con. Thời gian qua, rất nhiều người nhắn tin mong muốn giúp đỡ tôi vượt qua giai đoạn này. Tôi cảm ơn sự yêu thương của mọi người rất nhiều, nhưng tôi không nhận bất cứ sự giúp đỡ nào. Vả lại, tôi thiếu nhiều chứ đâu ít. Bản thân tôi cũng còn tay chân để làm việc, trang trải cuộc sống. Mọi người yêu thương có thể mua quần áo thanh lý, những sản phẩm tôi bán là tôi đã cảm ơn nhiều lắm!", Dương Cẩm Lynh bày tỏ. 

Nợ nần chồng chất khiến Dương Cẩm Lynh phải bán hết hàng hiệu của bản thân (Ảnh: FBNV)
Nợ nần chồng chất khiến Dương Cẩm Lynh phải bán hết hàng hiệu của bản thân (Ảnh: FBNV)

Bà mẹ 2 con cho biết, suốt những ngày qua, ồn ào đời tư, quá khứ khiến cô bị bàn tán nhiều. Người đẹp cũng cảm thấy rất buồn khi bị đồn đánh bạc, sống sang chảnh nên mới vỡ nợ. Nữ diễn viên Có lẽ nào ta yêu nhau giải thích trót mắc nợ nên mọi lời giải thích của bản thân đều trở nên vô nghĩa. 

Hiện, cô muốn tập trung làm việc để trả nợ, nuôi con. Dương Cẩm Lynh tâm sự: "Nợ thì ai cũng buồn rầu, lo lắng nhưng tôi chọn đối diện mạnh mẽ chứ không rút lui. Tôi thấy mình may mắn vì vẫn còn cơ hội làm việc kiếm tiền. Chuyện đã xảy ra rồi thì tôi sẽ tìm cách khắc phục hậu quả. Tôi không muốn mình gây thất vọng với công chúng, không muốn làm mất uy tín, danh dự của mình.

Hiện, tôi xin chủ nợ trả từng khoản nhỏ, theo tiến độ. Tôi không đặt nặng vấn đề bao lâu sẽ trả hết nợ mà chỉ biết làm hết khả năng của mình. Cả xã hội có dìm tôi xuống thì tôi cũng phải có cơm, gạo, sữa cho con tôi". 

Dương Cẩm Lynh đang làm mẹ đơn thân (Ảnh: FBNV)

Dương Cẩm Lynh đang làm mẹ đơn thân (Ảnh: FBNV)

Trước đó, vào tối muộn (16/1), Dương Cẩm Lynh vui mừng thông báo mình đã trả được khoản nợ 300 triệu đồng của người đã quay clip, "tố" mình. Thông qua đó, nữ nghệ sĩ cũng biết ơn những khán giả đã luôn đồng hành, dõi theo và ủng hộ mình giữa lùm xùm lớn trong sự nghiệp. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Cẩm Lynh