Tin mới

Những thông tin đầy đủ nhất, chưa từng tiết lộ về Dương Cẩm Lynh

Thứ sáu, 13/01/2023, 17:02 (GMT+7)

Dương Cẩm Lynh là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp diễn viên Dương Cẩm Lynh là điều cư dân mạng đặc biệt quan tâm sau ồn ào bị tố quỵt nợ, bị chủ nợ kéo đến bóc phốt ở nơi công cộng.

1. Dương Cẩm Lynh là ai?

Dương Cẩm Lynh là cái tên được nhắc tới rất nhiều những ngày qua sau ồn ào bị chủ nợ kéo đến quay clip bóc phốt rồi tung lên mạng. Vậy Dương Cẩm Lynh là ai, bài viết dưới đây sẽ giúp nhiều người có cái nhìn toàn diện về cái tên đang gây chú ý rất lớn này.

Dương Cẩm Lynh là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp diễn viên Dương Cẩm Lynh
Dương Cẩm Lynh là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp diễn viên Dương Cẩm Lynh

2. Tiểu sử diễn viên Dương Cẩm Lynh

2.1. Dương Cẩm Lynh tên thật là gì?

Dương Cẩm Lynh tên đầy đủ là Dương Thị Cẩm Lynh, cô là một diễn viên Việt Nam.

2.2. Dương Cẩm Lynh sinh năm bao nhiêu, bao nhiêu tuổi?

Dương Cẩm Lynh sinh ngày 13/9/1982, năm nay cô bước sang tuổi 41.

2.3. Dương Cẩm Lynh quê ở đâu, con giáp, Cung hoàng đạo gì?

Dương Cẩm Lynh sinh ra và lớn lên tại tỉnh Đồng Nai. Hiện cô sống và làm việc chủ yếu ở TP.HCM. Nữ diễn viên thuộc cung Xử Nữ, cầm tinh con chó (Nhâm Tuất 1982). 

2.4. Dương Cẩm Lynh cao bao nhiêu, nặng bao nhiêu?

Những thông tin đầy đủ nhất, chưa từng tiết lộ về Dương Cẩm Lynh - Ảnh 1

Hiện chiều cao và cân nặng của nữ diễn viên vẫn đang được cập nhật.

2.5 Tài khoản MXH của Dương Cẩm Lynh

Tài khoản Facebook của Dương Cẩm Lynh: https://www.Facebook.com/duongcamlynh33

3. Cuộc đời của diễn viên Dương Cẩm Lynh

Dương Cẩm Lynh sau khi tốt nghiệp trung học tại trường dân lập Văn Hiến ở Đồng Nai. Cô đã theo học chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại trường Richland College tại Dallas, Texas.

4. Hành trình sự nghiệp của Dương Cẩm Lynh

Từ khi còn là một cô sinh viên, Dương Cẩm Lynh đã giành được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi sắc đẹp như giải Á khôi của Hội điện ảnh thành phố, Top ten Miss Việt Nam USA năm 2006, Miss Áo dài Texas... 

Dương Cẩm Lynh thời trẻ
Dương Cẩm Lynh thời trẻ

Với ước mơ trở thành một doanh nhân, Dương Cẩm Lynh đã đi du học Mỹ với chuyên ngành về kinh doanh nhưng duyên phận đã đưa cô đến với điện ảnh. Đó là khi đạo diễn Xuân Phước đang tìm diễn viên vào vai Hồng trong bộ phim "Sóng đời" và Dương Cẩm Lynh đã lọt vào mắt xanh của vị đạo diễn này. 

Cũng từ đây sự nghiệp của nữ diễn viên bắt đầu. Sau khi tham gia bộ phim "Sóng đời", Cẩm Lynh còn tham gia nhiều bộ phim truyền hình khác như: Có lẽ nào ta yêu nhau, Bước chân hoàn vũ, Ngõ vắng, Ra giêng ai cưới em, Hoa dại, Quán kem Valentine, Gia tài bác sĩ, Những ông bố độc thân...

Ngoài diễn xuất, Dương Cẩm Lynh còn thường xuyên tham gia các chương trình từ thiện. Đặc biệt, cô là Đại sứ Trái tim của Quỹ Từ thiện Hiểu về Trái tim. Cô còn là thành viên của quỹ cộng đồng như: Tham gia Hội chợ sách, Ký tặng sách Hiểu về trái tim, trao quà cho các bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Chợ Rẫy, trao quà trung thu cho trẻ em nghèo... Cô cũng đã lập một quỹ Từ thiện mang tên mình là Duong Cam Lynh Foundation, với nguồn đóng góp chủ yếu từ fan hâm mộ của cô.

5. Tình trường lận đận của Dương Cẩm Lynh

Đầu tiên phải kể đến mối tình với diễn viên Minh Luân, cả hai bén duyên khi hợp tác trong phim Pha lê Không Dễ Vỡ. Cặp đôi công khai mối quan hệ ở thời điểm không ít ngôi sao thích "hợp đồng tình ái" để đánh bóng tên tuổi. Mối tình cả cả hai khi đó được mọi người hết lòng ủng hộ. Không gây chú ý với hình ảnh sánh đôi khắp nơi hay tung hứng trên mặt báo, Dương Cẩm Lynh và Minh Luân còn rất nhẹ nhàng mỗi lần xuất hiện bên nhau.

Những thông tin đầy đủ nhất, chưa từng tiết lộ về Dương Cẩm Lynh - Ảnh 2

Minh Luân từng khẳng định tình yêu với Dương Cẩm Lynh rằng: "Tôi vẫn còn lập trường và quan điểm của riêng mình nữa. Tôi không đào hoa hay đa tình vì bản thân tôi luôn tôn trọng và rất nghiêm túc trong tình cảm.

Tôi không bao giờ đùa giỡn với tình yêu và cũng không bao giờ thích lợi dụng tình cảm để làm đề tài cho người khác bàn tán, khi chính nó là chỗ dựa vững chắc nhất cho tôi trong cuộc sống".

Trong khi đó Dương Cẩm Lynh tiết lộ để chinh phục được trái tim mình, Minh Luân phải trải qua nhiều gian nan. Nàng Á hậu điện ảnh tâm sự gia đình phản đối cô yêu Minh Luân và cô đã phản kháng lại điều đó bằng cách bỏ nhà đi, tuyên bố sống chết vì tình yêu. Vì vậy để duy trì tình yêu như cổ tích, cả hai thống nhất luôn tôn trọng, biết nghĩ và sống vì nhau.

Sau nhiều năm bên nhau, cặp đôi dự định làm đám cưới vào tháng 4/2012. Yêu từ trên phim đến đời thực và xác định về chung một nhà nhưng rồi mối tình 2 năm lại không thể đi tới cuối con đường. Dương Cẩm Lynh và Minh Luân bất ngờ tuyên bố chia tay chỉ một tháng trước ngày cưới, trong sự ngỡ ngàng và tiếc nuối của người hâm mộ.

Những thông tin đầy đủ nhất, chưa từng tiết lộ về Dương Cẩm Lynh - Ảnh 3

Năm 2016, Dương Cẩm Lynh chính thức công khai về danh tính người cha của con cô, đó chính là nhà sản xuất phim "Mặt nạ máu". Bạn trai của Cẩm Lynh là một người Việt kiều Australia, hai người gặp nhau lần đầu tiên khi cùng tham gia Liên hoan phim tại Pháp năm 2014. Nữ diễn viên cũng tiết lộ thêm, cô và bạn trai đang lên kế hoạch cho đám cưới vào cuối năm này.

Tuy nhiên cuộc hôn nhân cũng không kéo dài được bao lâu, cả hai ly hôn sau khi có con chung, nữ diễn viên chấp nhận ra đi tay trắng. 

Tiếp đó Dương Cẩm Lynh bí mật tái hôn với người đàn ông thứ hai. Tuy nhiên mối quan hệ không như mơ khiến cô mất niềm tin vào tình cảm. Thời gian sau đó, Dương Cẩm Lynh bí mật mang thai và sinh con, chỉ số ít người thân và bạn bè biết.

Đến tháng 9/2022, nữ diễn viên mới công khai diện mạo con thứ hai, sau 2 năm nhóc tỳ chào đời. Sau đó, nữ diễn viên đã mở lòng chia sẻ về biến cố hôn nhân với bố của bé. Cô kể: "2 năm qua với tôi là quãng thời gian buồn bã, đau khổ, tủi nhục và đáng quên nhất trong cuộc đời. Tôi sống 40 năm với nhiều lần trải qua thăng trầm, nhưng chưa khi nào tôi nghĩ mình sẽ rơi vào hoàn cảnh mà những vai diễn có số phận bi đát nhất cũng không diễn tả nổi. 

Dương Cẩm Lynh làm mẹ đơn thân ở tuổi 41
Dương Cẩm Lynh làm mẹ đơn thân ở tuổi 41

Ở tuổi 40, tôi mắc sai lầm tình cảm nên thêm một lần nữa đổ vỡ. Sau ly hôn, tôi chọn gắn kết với một người đàn ông khác và sinh em bé. Nhưng lựa chọn ấy chẳng mang đến hạnh phúc, mà ngược lại khiến tôi mất tất cả".

Sau khi hôn nhân đứt gánh một lần nữa, Dương Cẩm Lynh cho biết thêm: "Bây giờ tôi tạm gác hai chữ 'tình yêu' qua một bên, vì tôi không được may mắn và cũng không đủ dũng cảm để nghĩ đến nữa. Hiện tại, điều tối thiểu trong cuộc sống của tôi là có công việc, kiếm tiền để lo cho 2 con. Khi dành trọn tâm trí để nuôi dạy con cái, phụ nữ sẽ quên hết nỗi đau.

Điều quan trọng hơn nữa là người phụ nữ dù đang trong hôn nhân hạnh phúc hay vừa bước ra từ một cuộc tình tan vỡ, cũng nên độc lập tài chính và cảm xúc, luôn tỉnh táo với mọi hoàn cảnh".

6. Những hình ảnh đẹp của Dương Cẩm Lynh

Những thông tin đầy đủ nhất, chưa từng tiết lộ về Dương Cẩm Lynh - Ảnh 4
Những thông tin đầy đủ nhất, chưa từng tiết lộ về Dương Cẩm Lynh - Ảnh 5
Những thông tin đầy đủ nhất, chưa từng tiết lộ về Dương Cẩm Lynh - Ảnh 6
Những thông tin đầy đủ nhất, chưa từng tiết lộ về Dương Cẩm Lynh - Ảnh 7
Những thông tin đầy đủ nhất, chưa từng tiết lộ về Dương Cẩm Lynh - Ảnh 8

Video Dương Cẩm Lynh

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news