Tin mới

Dương Cẩm Lynh bất ngờ 'ăn may' giữa thời điểm nợ nần chồng chất: Chuyện gì đây?

Thứ sáu, 13/01/2023, 14:43 (GMT+7)

Diễn viên Dương Cẩm Lynh đang phải chật vật tìm mọi cách, làm mọi việc để trả nợ thì bất ngờ được quý nhân giúp đỡ. 

Những ngày qua sự việc liên quan đến diễn viên Dương Cẩm Lynh nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Bà mẹ hai con thừa nhận cô đang nợ rất nhiều tiền và không có khả năng trả. Hợp đồng bị cắt, các dự án đều không ai mời hợp tác nên nữ diễn viên phải làm mọi việc để có tiền trả nợ.

Dương Cẩm Lynh bất ngờ 'ăn may' giữa thời điểm khó khăn chồng chất: Chuyện gì đây?
Dương Cẩm Lynh bất ngờ "ăn may" giữa thời điểm khó khăn chồng chất: Chuyện gì đây?

Giữa lúc khó khăn phải vay chỗ nọ trả chỗ kia, Dương Cẩm Lynh đã được ca sĩ Liêng Kiếng Quang gửi tặng 100 triệu đồng. Không những vậy, "hoàng tử nhạc Phật" còn gửi lời động viên, hy vọng đàn chị sẽ cố gắng vượt qua sự việc đáng buồn này. 

Cô được đàn em giúp đỡ 100 triệu đồng
Cô được đàn em giúp đỡ 100 triệu đồng
Dương Cẩm Lynh bất ngờ 'ăn may' giữa thời điểm nợ nần chồng chất: Chuyện gì đây? - Ảnh 1

Có thể thấy, dù đang vướng vào nợ nần song mỹ nhân gốc Đồng Nai vẫn được đồng nghiệp và bạn bè quan tâm. Nhiều người còn cho rằng hành động của nam ca sĩ đã giúp Dương Cẩm Lynh phần nào giải quyết khó khăn, như "buồn ngủ gặp được chiếu manh" vậy.

Trên trang cá nhân của mình, Dương Cẩm Lynh công khai chuyện bị bại lộ việc nợ nần khiến cô thất thu nghiêm trọng, tổng cộng mất tới hàng trăm triệu đồng. Đây là số tiền vốn để cô dùng trả bớt số nợ. Sau đó, phía đoàn phim vì áy náy nên đã quyết định gửi nữ diễn viên 30 triệu đồng hỗ trợ.

Dương Cẩm Lynh bất ngờ 'ăn may' giữa thời điểm nợ nần chồng chất: Chuyện gì đây? - Ảnh 2
Dương Cẩm Lynh bất ngờ 'ăn may' giữa thời điểm nợ nần chồng chất: Chuyện gì đây? - Ảnh 3

"Đạo diễn và đại diện đoàn phim đều áy náy khi dừng hợp tác với tôi. Họ nói tôi hợp vai và thật sự không muốn ra quyết định đó. Tuy nhiên bộ phim là công sức của cả một tập thể, có nhiều nhà đầu tư. Họ chia sẻ với hoàn cảnh của tôi. 

Khi đạo diễn nói gửi 30 triệu đồng hỗ trợ, tôi từ chối vì không muốn phiền đoàn phim. Song đạo diễn cho hay muốn giúp đỡ tôi và hai con nhỏ nên tôi đồng ý. Tôi trân quý tình cảm của đoàn phim dành cho mình", nữ diễn viên chia sẻ.

Dương Cẩm Lynh livestream bán hàng để có tiền trả nợ
Dương Cẩm Lynh livestream bán hàng để có tiền trả nợ
Dương Cẩm Lynh bất ngờ 'ăn may' giữa thời điểm nợ nần chồng chất: Chuyện gì đây? - Ảnh 4

Mặc dù đang rơi vào hoàn cảnh khốn cùng nhưng Dương Cẩm Lynh cho biết cô vẫn đang cố gắng  livestream 2-3 lần mỗi ngày để bán hàng. Cô mong việc bận rộn sẽ khiến tâm trạng khuây khỏa, đồ cũng được thanh lý bớt để có tiền trả nợ.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news