Tin mới

Dương Cẩm Lynh từng sống sang chảnh, đồ hiệu 'dát quanh người' trước khi bị tố nợ nần

Thứ tư, 11/01/2023, 11:57 (GMT+7)

Trước khi dính vào ồn ào bị tố quỵt nợ, ít ai biết Dương Cẩm Lynh từng có cuộc sống vô cùng sang chảnh trong căn biệt thự hơn 200m2 cùng nhiều đồ hiệu đắt đỏ.

Cuộc sống sang chảnh và xa hoa 

Thời gian gần đây, Dương Cẩm Lynh bất ngờ nhận được sự chú ý đặc biệt của CDM khi dính vào vụ ồn ào không đáng có. Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng những thông tin liên quan đến người đẹp sau đó cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận. 

Người đẹp Dương Cẩm Lynh sinh năm 1982 tại Đồng Nai, cô được biết đến là Á hậu Điện ảnh năm 1999 và từng lọt vào TOP hoa hậu toàn quốc báo Tiền Phong năm 2000.

Dương Cẩm Lynh từng sống sang chảnh, đồ hiệu 'dát quanh người' trước khi bị tố nợ nần - Ảnh 1

 

Dương Cẩm Lynh từng sống trong cuộc sống xa hoa và sang chảnh. Ảnh: Facebook
Dương Cẩm Lynh từng sống trong cuộc sống xa hoa và sang chảnh. Ảnh: Facebook

Dương Cẩm Lynh từng có 8 năm du học Mỹ trước khi về nước và hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất. 

Thời điểm hiện tại, Dương Cẩm Lynh được biết đến là gương mặt quen thuộc của màn ảnh phía Nam và ghi dấu ấn qua loạt phim như Hoa dại, Những ông bố độc thân, có lẽ nào ta yêu nhau...

Năm 2015, Dương Cẩm Lynh bén duyên với ông xã Việt Kiều là nhà sản xuất phim Anh Khoa sau chuyến công tác sang Paris dự liên hoan phim, cả hai nhanh chóng về chung nhà sau đó. 

Tháng 10/2016, người đẹp sinh con đầu lòng cho ông xã và cùng gia đình mình sống trong căn biệt thự ven sông với diện tích lên đến 200m2. 

Theo những gì được nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân, cô có riêng một phòng để trưng bày tủ đồ hiệu gồm túi xách, quần áo và kính mắt... đến từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới. 

Cô cũng tiết lộ mình có sở thích sưu tầm túi hiệu và khi đi dự sự kiện, thậm chí đi chùa, cô cũng không quên mang theo những chiếc túi xách trị giá hàng trăm triệu đồng. 

Người đẹp cũng thường xuyên chia sẻ những chuyến du lịch cùng gia đình và tổ ấm viên mãn của cô khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Ông xã từng tiết lộ không ngần ngại chi 3 triệu đồng mỗi ngày để mua hoa tặng vợ. 

Đời sống sa sút vì nợ nần

Năm 2018, Dương Cẩm Lynh và ông xã bất ngờ ly hôn sau những mâu thuẫn không thể hàn gắn. 

Sau khi ly hôn, người đẹp rời biệt thự xa hoa và ra đi với đôi bàn tay trắng. Cô cùng con trai dọn ra ngoài sống trong căn hộ chung cư nhỏ. 

Vốn từng sống trong cuộc sống xa hoa, Dương Cẩm Lynh giờ học cách thích nghi với hoàn cảnh mới, cuộc sống tiết kiệm hơn để lo cho con và cũng tái xuất showbiz để kiếm tiền trang trải cuộc sống. 

Sau đổ vỡ hôn nhân, Dương Cẩm Lynh mong mỏi có thể tìm được điểm tựa cho con một gia đình. 

Sau khi ly hôn, Dương Cẩm Lynh phải livestream bán hàng để trang trải cuộc sống. Ảnh: Facebook
Sau khi ly hôn, Dương Cẩm Lynh phải livestream bán hàng để trang trải cuộc sống. Ảnh: Facebook

Năm 2020, diễn viên mang bầu với bạn trai, không có kinh tế, cô phụ thuộc nhiều vào bạn trai nhưng do nhiều trắc trở, Dương Cẩm Lynh rơi vào trầm cảm, suy sụp sau khi bị phát hiện bị phản bội ngây trang thời điểm mang bầu và quyết định làm mẹ đơn thân.

Sau thời điểm đó, Dương Cẩm Lynh rơi vào tình cảm khó khăn về kinh tế, công việc kinh doanh, đầu tư cũng gặp khủng hoảng, thậm chí phải mượn tiền của bạn bè. 

Trong khoảng 1 năm trở lại đây, Dương Cẩm Lynh chăm chỉ trở lại hoạt động diễn xuất và công việc kinh doanh, hàng ngày cô phải livestream bán hàng để có thể ổn định được kinh tế. 

Dương Cẩm Lynh từng sống sang chảnh, đồ hiệu 'dát quanh người' trước khi bị tố nợ nần - Ảnh 2

 

Dương Cẩm Lynh gặp nhiều vận đen sau khi bị chủ nợ chặn đường đòi nợ. Ảnh: Internet
Dương Cẩm Lynh gặp nhiều vận đen sau khi bị chủ nợ chặn đường đòi nợ. Ảnh: Internet

Những ngày gần đây, Dương Cẩm Lynh khiến nhiều người xôn xao với loạt video bị chủ nợ chặn đường đòi tiền. Cô sau đó đã lên tiếng xác nhận hiện đang phải gồng gánh số nợ tiền tỷ và phải trả lãi hàng tháng. 

Cũng vì những ồn ào nợ nần mà Dương Cẩm Lynh bị cắt vai diễn trong bộ phim Gia nhân, bị hủy 2 hợp đồng hơn 160 triệu đồng. 

Chính điều này khiến nữ diễn viên không khỏi lo lắng về việc không có thu nhập vì không thể trả tiền cho các chủ nợ như lời hứa trước đó. Khi bị chê bai vì việc phải livestream kiếm sống, Dương Cẩm Lynh từng tiết lộ rằng đó là chuyện bình thường và 'miễn là mình làm việc chân chính và từ tâm thì không có gì phải ngại với khán giả'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Cẩm Lynh