Tin mới

Dương Dương cắn nhầm 'đào tiên' hay gì: 30 tuổi vẫn chơi gấu bông, visual đỉnh cao 'thách thức' thời gian 

Thứ tư, 25/08/2021, 13:46 (GMT+7)

Khép lại hành trình mang tên Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, mới đây Dương Dương đã có buổi phỏng vấn với Sohu.

Sáng hôm nay, nguyên văn bài phỏng vấn đã được Sohu đăng tải. Trong buổi làm việc, Dương Dương gấy ấn tượng bởi diện mạo trẻ trung, nam tính. Anh diện áo polo đen mix cùng quần suông tông kem nhẹ nhàng.

Dương Dương cắn nhầm 'đào tiên' hay gì: 30 tuổi vẫn chơi gấu bông, visual đỉnh cao 'thách thức' thời gian  - Ảnh 1

Đáng chú ý, trong loạt ảnh mà trang này đăng tải, người bạn đồng hành cùng Dương Dương lại không phải Địch Lệ Nhiệt Ba mà là "chú sói bông" đầy đáng yêu. Khoảnh khắc nam minh tinh 30 tuổi tay cầm gấu bông, vui vẻ trò chuyện dường như khiến fan hâm mộ tan chảy.

Dương Dương cắn nhầm 'đào tiên' hay gì: 30 tuổi vẫn chơi gấu bông, visual đỉnh cao 'thách thức' thời gian  - Ảnh 2

Có thể thấy, dù ở tuổi "đầu 3" nhưng Dương Dương vẫn duy trì cho mình thần thái trẻ trung, lịch lãm. Từ da dẻ, vóc dáng đến khí chất đều kinh diễm đến mức khó tin. Nhiều khán giả còn khẳng định rằng làn da của nam minh tinh mịn ngang ngửa giấy A4, một dấu hiệu tuổi tác cũng không có.

Dương Dương cắn nhầm 'đào tiên' hay gì: 30 tuổi vẫn chơi gấu bông, visual đỉnh cao 'thách thức' thời gian  - Ảnh 3

Trong bài phỏng vấn, khi được hỏi về vai diễn Vu Đồ - Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Dương Dương thổ lộ bản thân từng đến Học viện thứ tám Thượng Hải để trải nghiệm cuộc sống, cảm nhận rõ trạng thái của các phi hành gia trong công việc. Vì từng tham gia nhiều dự án cổ trang, nên Dương Dương hiểu được khán giả rất kỳ vọng với tạo hình hiện đại này và anh đã cố gắng hết mình để hoàn thành vai diễn.

Dương Dương cắn nhầm 'đào tiên' hay gì: 30 tuổi vẫn chơi gấu bông, visual đỉnh cao 'thách thức' thời gian  - Ảnh 4

Với Dương Dương, vai diễn Vu Đồ không phải là sự chuyển mình mà bản thân anh chỉ đang thử thách trong nhân vật và kịch bản mà mình yêu thích: "Vu Đồ trong phim mới là một người lính nhỏ được cha huấn luyện từ khi còn nhỏ, anh ấy cũng có phần gai góc hơn trong quân đội, tính cách và cứng rắn hơn. Bởi vì tôi đã từng là một người lính trước đây, tôi thực sự muốn thử sức mình đóng phim quân đội để có thể thể hiện một khía cạnh khác của bản thân. Ví dụ, tôi thích sự ngoan cường của những người lính và ý thức sức mạnh của họ"

>>> XEM THÊM: Tiêu Chiến, Dương Dương và những nam thần Cbiz sở hữu sống mũi như 'đâm thẳng vào tim fan', trùm cuối 'never die' 

Dương Dương cắn nhầm 'đào tiên' hay gì: 30 tuổi vẫn chơi gấu bông, visual đỉnh cao 'thách thức' thời gian  - Ảnh 5

Với câu hỏi "bạn tưởng tưởng mình sẽ như thế nào vào năm 38 tuổi", Dương Dương thoải mái trả lời "Hình ảnh vẫn nên như thế này, không nên béo lên quá nhiều, tôi sẽ cố gắng hết sức để kiểm soát bản thân."

" Tôi không lo lắng. Tôi nghĩ rằng tôi luôn phải trả giá, và phần thưởng sẽ luôn đến. Trên thực tế, không có cách nào để nói ngược lại bạn đang chờ đợi điều gì. Tôi nghĩ tốt hơn hết bạn nên cố gắng hết sức để làm tốt nhân vật mà mình thủ vai. Phần phán xét sẽ để khán giả"  Dương Dương tâm sự khi được MC hỏi cảm xúc thế nào khi đối mặt với những ý kiến trái chiều.

Ảnh: Sohu, Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news