Tin mới

Đường đường là thiếu gia giàu có, chồng Hòa Minzy bị bắt quả tang mặc áo rách nách

Thứ bảy, 27/03/2021, 20:51 (GMT+7)

Hình ảnh ông xã Hòa Minzy giống như mặc áo rách nách chơi đùa với con khiến cư dân mạng không khỏi cười bò vì quá dễ thương.

Nếu bạn nghĩ rằng chỉ người nghèo mới mặc đồ rách và là rách đúng nghĩa, không phải mốt nọ mốt kia thì có lẽ bạn nên suy nghĩ lại. Thực tế có những người giàu vẫn thích mặc áo rách, đơn cử như chồng của ca sĩ Hòa minzy dưới đây. Nổi tiếng là con trai của đại gia phân bón giàu nức tiếng Long An nhưng anh vẫn bị bắt quả tang khoảnh khắc giống như đang mặc áo rách nách.

Chồng Hòa Minzy lộ khoảnh khắc như mặc áo rách nách
Chồng Hòa Minzy lộ khoảnh khắc như mặc áo rách nách

Câu chuyện hài hước này được dân mạng lan truyền từ đoạn clip cho chính Hòa Minzy chia sẻ. Theo đó, dù còn nhỏ tuổi nhưng bé Bo đã cho thấy mình là một cậu bé cực kỳ hiếu động, thấy bố tập Yoga liền bước tới trêu đùa. Bên ngoài mẹ cổ vũ nhiệt tình, bên trong cậu bé háo hức bắt chước tập theo. 

Hành động của quý tử nhà Hòa Minzy ngay lập tức chiếm sóng vì quá đáng yêu, thế nhưng cũng phải chào thua khoảnh khắc đặc biệt của chồng nữ ca sĩ. Đó chính là việc Minh Hải giống như đang mặc áo rách nách khi rất nhiều bình luận bày tỏ sự thắc mắc dưới bài viết của nữ ca sĩ. 

"Anh chị giàu có vậy mà vẫn sống quá đỗi giản dị, thật ngưỡng mộ", "Phát hiện bố Bo mải chơi với con rách cả nách áo", "Có phải chồng Hòa mặc áo rách nách không nhỉ, nhìn lạ quá"... là những bình luận của Cộng đồng mạng

Hòa Minzy rất tích cực đăng ảnh con trai kể từ khi công khai (ảnh FBNV)
Hòa Minzy rất tích cực đăng ảnh con trai kể từ khi công khai (ảnh FBNV)

Trước những thắc mắc của cộng đồng mạng, Hòa Minzy đã lên tiếng giải đáp thắc mắc. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết áo của chồng mình "kiểu thế" chứ không phải rách nách như mọi người đang đồn đoán.

Đường đường là thiếu gia giàu có, chồng Hòa Minzy bị bắt quả tang mặc áo rách nách - Ảnh 1
Đường đường là thiếu gia giàu có, chồng Hòa Minzy bị bắt quả tang mặc áo rách nách - Ảnh 2

Hòa Minzy quen Minh Hải sau cuộc tình đầy ồn ào với Công Phượng. Cả hai đã có khoảng thời gian yêu nhau đầy kín tiếng cho đến khi chính thức công khai. Mặc dù chưa có một đám cưới chính thức nhưng giọng ca Bắc Ninh vẫn quyết định hạ sinh cho bạn trai thiếu gia một cậu con trai kháu khỉnh theo kế hoạch đã từng đặt ra. Việc có con cũng được nữ ca sĩ xác nhận cách đây chưa lâu. Nhìn hình ảnh gia đình hạnh phúc, khán giả chờ đợi cặp đôi sẽ có một đám cưới hạnh phúc trong tương lai gần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy Ngôi sao