Tin mới

Dương Dương ngậm ngùi tiết lộ lý do từ bỏ tình yêu của cuộc đời

Thứ ba, 19/10/2021, 22:33 (GMT+7)

Mặc dù dành cả thanh xuân để đeo đuổi nhưng cuối cùng, Dương Dương lại không thể tiếp tục duy trì thứ tình yêu tối thượng đó.

Mặc dù xuất thân từ khoa vũ đạo, Học viện Nghệ thuật Quân đội nhưng Dương Dương lại không tham gia các chương trình khiêu vũ. Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, nam diễn viên tiết lộ: "Tôi không có đủ thời gian để tập luyện. Đã nhiều năm không tiếp xúc, tôi giờ là một người lạc hậu về khiêu vũ". Vì vậy, nếu tham gia mấy chương trình về khiêu vũ lúc này, Dương Dương tự thấy đó là sự thiếu tôn trọng.

Dương Dương ngậm ngùi tiết lộ lý do từ bỏ tình yêu của cuộc đời - Ảnh 1

Có thể thấy khiêu vũ là thứ rất quan trọng đến Dương Dương. Khi còn đi học, Dương Dương là một trong những vũ công hào hoa nhất của trường nhưng không ngờ sau này anh lại chọn nghiệp diễn viên. Tuy nhiên, khí chất của một vũ công vẫn luôn tồn tại trên người anh ấy. Mặc dù tự hào vì bản thân từng học khiêu vũ nhưng hiện tại, Dương Dương lại luôn khiêm tốn khi nói về điều này.

Khi xem Dương Dương nhảy múa, người ta liền chìm đắm vào đó, quên đi kỹ năng diễn xuất của anh ấy.
Khi xem Dương Dương nhảy múa, người ta liền chìm đắm vào đó, quên đi kỹ năng diễn xuất của anh ấy.

Mặc dù Dương Dương có thể sẽ không tham gia vào các chương trình khiêu vũ nữa nhưng nhiều netizen đã khen ngợi phong cách nhảy của anh hết lời. Khi Dương Dương nhảy, người ta sẽ quên đi khả năng diễn xuất của anh ấy và bị choáng ngợp bởi khả năng vũ đạo.

Dương Dương giờ chuyên tâm theo nghiệp diễn.
Dương Dương giờ chuyên tâm theo nghiệp diễn.

Ngoài ra, trong bài phỏng vấn lần này, Dương Dương còn tiết lộ giờ đây mỗi khi ra ngoài, có nhiều người gọi anh là Vu Đồ, vai diễn trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Điều này khiến nam diễn viên rất hạnh phúc. Dường như vai diễn của Dương Dương đã ăn sâu vào lòng khán giả, nó như một lời ngầm công nhận kỹ năng diễn xuất của anh ấy. Có vẻ Dương Dương rất dễ thương, anh ấy có thể hạnh phúc âm ỉ trước những lời khen ngợi của khán giả và kiên trì cống hiến cho điều đó.

>> Xem thêm: 16 bức ảnh viral của Sao Hoa Ngữ: Diệc Phi, Nhiệt Ba, Dương Dương đẹp 'chạm nóc', Châu Tấn, Vỹ Đình 'u là tr'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news