Tin mới

Vương Nhất Bác lộ thân phận chua chát trong Street Dance

Thứ ba, 19/10/2021, 19:11 (GMT+7)

Ngoài sở thích bốc mùi bị bóc ở những tập trước, trong Street Dance tập mới, Vương Nhất Bác còn lộ thân phận chua chát.

Kể từ khi chương trình Street Dance of China được phát sóng, fan Vương Nhất Bác ngày nào cũng trong tình trạng vui như tết. Đặc biệt, phần ăn lẩu của show thực sự thú vị bởi mọi người có thể thấy thêm nhiều mặt của Vương Nhất Bác.

Qua Street Dance, người hâm mộ đã biết thêm nhiều về sở thích của Vương Nhất Bác, có vẻ còn toàn diện hơn những gì mà studio của anh cung cấp. Sau khi chương trình mùa trước được phát sóng, hầu như tất cả fan Vương Nhất Bác đều biết anh ấy thích ăn rau mùi. Đặc biệt, khi Vương Gia Nhĩ đem rau mùi đi, Nhất Bác lộ rõ nét đau khổ trên mặt, y chang một đứa trẻ bị cướp kẹo.

Vương Nhất Bác đổ cả bát giấm vào bát mình.
Vương Nhất Bác đổ cả bát giấm vào bát mình.

Trong Street Dance of China 4, rau mùi của chương trình đã được đặt tên "rau mùi Bobo". Phải nói rằng chương trình đã rất ưu ái Vương Nhất Bác.

Còn trong Street Dance tập gần đây,  Vương Nhất Bác tiếp tục thể hiện tính cách "cool guy" của mình. Trong trò ăn lẩu, anh tiếp tục để lộ một phần sở thích của mình. Cụ thể, Vương Nhất Bác tiết lộ anh sắp gia nhập đoàn phim, cần giảm cân cho vai diễn. Khi chuẩn bị ăn, nam diễn viên không quên chuẩn bị đồ nhúng "Giảm cân" chuyên nghiệp, đó chính là giấm.

'Vua giấm Hà Nam' khiến mọi người phải trầm trồ.
"Vua giấm Hà Nam" khiến mọi người phải trầm trồ.
Một thìa không đủ, phải một bát!
Một thìa không đủ, phải một bát!

Vương Nhất Bác tiết lộ mình là "vua giấm Hà Nam", do đó, anh đã đổ cả bát giấm vào bát của mình để thưởng thức. Như vậy, ngoài sở thích ăn các món có mùi như rau mùi, sầu riêng, hành tỏi thì Vương Nhất Bác còn là đệ nhất ăn giấm. Anh chàng điển trai quả thực có những sở thích ăn uống rất nặng đô.

>> Xem thêm: 4 mỹ nhân nên duyên màn ảnh cùng Vương Nhất Bác: Lệ Dĩnh, Nhiệt Ba có đẳng cấp vẫn thua trùm cuối

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news