Tin mới

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 16/10: Cảnh Điềm nên duyên Thành Nghị, Lý Hiện 'mất tích'?

Thứ bảy, 16/10/2021, 23:27 (GMT+7)

Chủ đề hóng 'dưa' hôm nay ngày 16/10 liên quan đến Dương Dương, Cảnh Điềm, Lý Nhất Đồng, Thành Nghị, Lý Hiện, Triệu Lệ Dĩnh, Cúc Tịnh Y, Triệu Lộ Tư... và loạt sao Cbiz nổi tiếng khác.

Chủ đề hóng 'dưa' (tin đồn) ngày hôm nay 16/10 liên quan đến nhân vật trong giới giải trí Cbiz đang gây xôn xao trên mạng xã hội:

- Triệu Lệ Dĩnh đã từ chối lời mời của đoàn làm phim "Sở Kiều Truyện" không dưới 5 lần chỉ trong năm nay, vậy mà cứ cách một thời gian lại có nhân viên của đoàn đến hỏi cô ấy đã có kế hoạch diễn xuất mới chưa, thực sự là rất nhẫn nại. 

- Cảnh Điềm và Thành Nghị sắp tới sẽ hợp tác trong phim mới.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 16/10: Cảnh Điềm nên duyên Thành Nghị, Lý Hiện 'mất tích'? - Ảnh 1

- Poster phim "355" do Phạm Băng Băng đã ra lò, 7/1 năm sau sẽ lên sóng màn ảnh rộng thị trường Bắc Mỹ, không biết lần này cô ấy có thể chuyển mình thành công hay không.

- Hứa Khải có thể xem là tiểu sinh sau 95 có tốc độ phát triển đặc biệt tốt ở thời điểm này, tiếp theo cậu ấy sẽ có thương vụ với Clarks, hợp tác với Cổ Lực Na Trát trong bộ cổ trang "Tuyết Ưng Lĩnh Chủ", nếu không có gì ngoài ý muốn cuối tháng này sẽ khai máy.

- Gia Hành kí hợp đồng với rất nhiều thực tập sinh mới, Dương Mịch cũng có ý dẫn dắt một số trong những người này.

- Trương Nghệ Hưng trước mắt sẽ tập trung tuyên truyền cho bài hát mới, có rất nhiều tài nguyên tiếp cận anh ấy, về mặt này anh ấy không phải lo lắng gì cả.

- Ngô Kinh và Ngô Lỗi sẽ song kiếm hợp bích trong "Gươm sáng", Trần Tư Thành cũng đang chuẩn bị hợp tác với Ngô Kinh trong một bộ khoa học viễn tưởng.

- Show âm nhạc hoang dã: Lưu Hiến Hoa, Âu Dương Na Na, Chu Thâm, Trương Nghệ Hưng, Lý Thừa Huyễn, Thích Vi, Bành Dục Sướng, Trương Tử Phong, Trần Vĩ Đình, Đại Trương Vĩ

- Địch Lệ Nhiệt Ba bộ phim tiếp theo tên có 4 chữ

- Phim "Thương Lan Quyết" của Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ sẽ lên sóng quý 3 năm 2022

- Phim "Chúc Khanh Hảo" của Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp thành lên sóng đầu năm sau

- Phim "Đặc chiến vinh quang" của Dương Dương và Lý Nhất Đồng lên sóng quý 1/2022

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 16/10: Cảnh Điềm nên duyên Thành Nghị, Lý Hiện 'mất tích'? - Ảnh 2

- Địch Lệ Nhiệt Ba rất hợp với những trang phục đá lấp lánh

- Phim "Phúc Lưu Niên": Hình Phi, Trạch Tử Lộ. Tháng 11 khai máy

- Có người nói Nhậm Mẫn chính là tiểu Châu Tấn, trên người đem lại cảm giác giống với Châu Tấn, diễn xuất cũng rất có linh khí. Trong lứa tiểu hoa sau 2000, Nhậm Mẫn cùng Trương Tử Phong rất có tiềm lực, xem như là tuyển thủ ảnh hậu tương lai

- Lý Hiện 1 khi đã đi ra ngoài chơi đến đoàn đội cũng không liên hệ được với anh ấy.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 16/10: Cảnh Điềm nên duyên Thành Nghị, Lý Hiện 'mất tích'? - Ảnh 3

- Bộ phim song nữ chủ của Dương Mịch và Lưu Thi Thi cũng bàn bạc gần xong rồi, kịch bản đang trong giai đoạn chỉnh sửa, thời gian khai máy còn lâu.

- Triệu Lộ Tư hiện là con cưng của Tencent, hai năm nay tài nguyên rất ổn định, trong khoảng thời gian này chắc chắn sẽ không có ý định chuyển hình. Ngỗng hiện tại đặt kì vọng rất lớn vào Triệu Lộ Tư, không ngừng cho cô ấy hạng mục trọng điểm của mình.

- Triệu Lệ Dĩnh không thích hợp tác với lưu lượng, chủ yếu là vì lưu lượng dễ bị người ta đánh lén, bất cứ lúc nào cũng có thế bị đào phốt. Cô ấy cảm thấy hợp tác với lưu lượng khá nguy hiểm.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 16/10: Cảnh Điềm nên duyên Thành Nghị, Lý Hiện 'mất tích'? - Ảnh 4

- Cúc Tịnh Y không chụp ảnh toàn thân, gặp phải trường hợp bắt buộc chụp ảnh toàn thân thì đa phần cô ấy sẽ ngồi xuống, sợ để lộ khuyết điểm của mình.

Tuy nhiên, đây chỉ là những "dưa" (tin đồn) trên mạng xã hội nên cần đợi thông báo từ chính người trong cuộc.​​​​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news