Tin mới

Bố Lưu Khải Uy nói một câu về cháu gái, CDM xót xa cho Dương Mịch

Thứ hai, 27/03/2023, 11:10 (GMT+7)

Mới đây, bố Lưu Khải Uy đã tiết lộ tình hình hiện tại của cháu nội, phủ nhận việc Dương Mịch sang Hong Kong thăm con gái.

Ngày 26/3, trong một cuộc phỏng vấn, ông Lưu Đan, bố nam diễn viên Lưu Khải Uy đã tiết lộ tình hình của bé Tiểu Gạo Nếp. Ông cho biết cháu gái thường nói về việc muốn ra nước ngoài chơi, ghen tị với bạn cùng lớp khi họ được đi nhiều nơi trong ngày nghỉ. Cả 2 vợ chồng Lưu Đan đều hiểu ý Tiểu Gạo Nếp nhưng họ lại không thể đưa cháu đi du lịch xa vì tình hình sức khỏe.

Lưu Đan cho biết ông bận công việc, thỉnh thoảng còn quay phim. Hơn nữa, do tuổi lớn nên thể lực không còn đủ mạnh, chỉ có thể đợi Lưu Khải Uy trở về đưa con gái đi du lịch.

Ông Lưu Đan phủ nhận việc Dương Mịch tới Hong Kong thăm con gái. Thậm chí, ông còn nói Tiểu Gạo Nếp chưa bao giờ nói nhớ mẹ.
Ông Lưu Đan phủ nhận việc Dương Mịch tới Hong Kong thăm con gái. Thậm chí, ông còn nói Tiểu Gạo Nếp chưa bao giờ nói nhớ mẹ.

Tuy nhiên, hiện tại Lưu Khải Uy đang tập trung phát triển ở Đại lục. Anh và bạn gái Lý Hiểu Phong cũng đã bắt đầu cuộc sống mới, hiếm khi trở về Hong Kong để chăm sóc Tiểu Gạo Nếp. Con gái của anh và Dương Mịch sống cùng ông bà trong suốt những năm qua và có lẽ nhớ bố mẹ rất nhiều.

Nhưng điều kỳ lạ là ông Lưu Đan không muốn nhắc đến Dương Mịch trong cuộc phỏng vấn. Cách đây một thời gian, Dương Mịch bị truyền thông bắt gặp trở về Hong Kong thăm con gái cùng mẹ. Trên tay cô vẫn cầm một món đồ chơi trẻ em. Mặc cho truyền thông chụp ảnh, ông Lưu Đan vẫn không thừa nhận.

Dương Mịch đã lâu không về thăm con gái.
Dương Mịch đã lâu không về thăm con gái.

Lưu Đan cho biết ông chưa bao giờ nghe nói đến việc Dương Mịch trở lại Hong Kong gặp Tiểu Gạo Nếp. Ông ấy cũng biết ai đã gặp cô ấy, không biết con dâu cũ đang làm gì ở Hong Kong. Ngoài ra, Lưu Đan cho biết ông chưa từng nghe cháu gái nói nhớ mẹ lấy một lần. Điều này có thể thấy mối quan hệ giữa Lưu Đan và Dương Mịch không được tốt lắm.

Dù phóng viên có bóng gió thế nào thì Lưu Đan cũng không muốn gán ghép cháu mình với Dương Mịch. Dường như họ có mâu thuẫn không thể hòa giải.

Giữa Dương Mịch và nhà chồng cũ dường như có mối bất hòa không thể hóa giải.
Giữa Dương Mịch và nhà chồng cũ dường như có mối bất hòa không thể hóa giải.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã ly hôn nhiều năm nhưng Lưu Đan thỉnh thoảng vẫn phải trả lời những câu hỏi liên quan đến con dâu cũ. Nhiều người chế nhạo ông là người phát ngôn của con trai. Mặt khác, Dương Mịch ít khi nhắc đến gia đình chồng cũ, hiện đang trong giai đoạn tập trung cho sự nghiệp.

Trước đó, có tin đồn Lý Hiểu Phong đang mang thai, Dương Mịch sang Hong Kong giành quyền nuôi con và muốn mang con theo để tiện bề chăm sóc. Nhưng dựa trên bài trả lời phỏng vấn của Lưu Đan thì có thể thấy chuyện giành quyền nuôi con của Dương Mịch không suôn sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news