Tin mới

Thái độ Angela Baby khi gặp Huỳnh Hiểu Minh tại Đêm hội Weibo thành tâm điểm

Chủ nhật, 26/03/2023, 09:12 (GMT+7)

Khi Huỳnh Hiểu Minh đang phát biểu, máy quay ngoài sân khấu đã lướt tới vợ cũ Angela Baby.

Tối 25/3, Huỳnh Hiểu Minh đã có bài phát biểu trên sân khấu của Đêm hội Weibo. Điều bất ngờ là máy quay khi ấy đã chĩa thẳng đến vợ cũ của anh, Angela Baby. Lúc ấy, Dương Mịch đang thì thầm với Angela Baby, 2 người làm ra vẻ vỗ tay nhưng miệng vẫn không ngừng lẩm bẩm.

Huỳnh Hiểu Minh phát biểu tại Đêm hội Weibo.
Huỳnh Hiểu Minh phát biểu tại Đêm hội Weibo.
Dương Mịch và Angela Baby say sưa 'buôn chuyện' trong khi Huỳnh Hiểu Minh đứng trên sân khấu kể chuyện làm từ thiện rất xúc động.
Dương Mịch và Angela Baby say sưa "buôn chuyện" trong khi Huỳnh Hiểu Minh đứng trên sân khấu kể chuyện làm Từ thiện rất xúc động.

Giữa lúc Huỳnh Hiểu Minh kể chuyện từ thiện trên khấu, nội dung xúc động đến bật khóc thì Dương Mịch và Angela Baby lại trò chuyện dưới khán đài, biểu cảm tươi cười và nhiệt tình. Biểu cảm trái ngược của 2 người bị máy quay bắt gặp và nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của CDM.

Angela Baby che miệng cười trong lúc Huỳnh Hiểu Minh đang phát biểu.
Angela Baby che miệng cười trong lúc Huỳnh Hiểu Minh đang phát biểu.
Biểu cảm của Dương Mịch và Angela Baby trong lúc 'buôn chuyện' khiến CDM nghĩ ra rất nhiều 'kịch bản' cho câu chuyện họ nói.
Biểu cảm của Dương Mịch và Angela Baby trong lúc "buôn chuyện" khiến CDM nghĩ ra rất nhiều "kịch bản" cho câu chuyện họ nói.

Mọi người đoán già đoán non xem Dương Mịch và Angela Baby đang nói gì. Thậm chí, có CDM còn nghĩ ra kịch bản Dương Mịch thủ thỉ với cô bạn thân: "Chồng cũ của cậu đang trên sân khấu, nhưng chồng cũ của tớ thì không thể vào được".

Dàn tiểu hoa 85 và Hồ Ca chung khung hình. Ai cũng khí chất ngời ngời.
Dàn tiểu hoa 85 và Hồ Ca chung khung hình. Ai cũng khí chất ngời ngời.

Thêm vào đó, Huỳnh Hiểu Minh với tư cách khách mời VIP được ngồi ở hàng ghế đầu tiên. Angela Baby thì ngồi cách đó không xa, chỉ cần hơi nghiêng đầu là nhìn thấy nhau. Tại đêm hội, Huỳnh Hiểu Minh luôn ân cần với người bên cạnh là Lý Băng Băng. Thấy đàn chị mặc váy lạnh, anh lập tức đưa áo của mình cho cô. CDM đoán rằng Angela Baby ngồi phía sau nhìn thấy cảnh này chắc cũng chạnh lòng.

Huỳnh Hiểu Minh ngồi cạnh Lý Băng Băng tại sự kiện.
Huỳnh Hiểu Minh ngồi cạnh Lý Băng Băng tại sự kiện.

Xuất hiện tại sự kiện lần này, Huỳnh Hiểu Minh rất phong độ, điển trai. Ở độ tuổi này nam diễn viên vẫn giữ được vóc dáng cân đối, không bị xuống cấp như một số "ông chú" khác. Không rõ cảm xúc của Angela Baby khi gặp lại người cũ trong trạng thái này sẽ ra sao?

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby chia tay trong hòa bình, không có tranh chấp. Mối liên hệ duy nhất của họ hiện tại là con trai Tiểu Bọt Biển. Huỳnh Hiểu Minh vướng tin đồn đã có tình mới, thậm chí còn dẫn nửa kia về ra mắt gia đình. Angela Baby thì tập trung vào sự nghiệp nhưng thời gian gần đây, tài nguyên của cô dần cạn kiệt, không còn được các nhãn hàng và nhà sản xuất phim "sủng ái" như thời còn là vợ Huỳnh Hiểu Minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news