Tin mới

Video: 'Toát mồ hôi hột' xem Angela Phương Trinh tập luyện giữ dáng

Thứ hai, 27/03/2023, 10:35 (GMT+7)

Không ít người phải "toát mồ hôi hột" khi xem đoạn video Angela Phương Trinh tập luyện giữ dáng cùng HLV Phạm Văn Mách.

Mới đây, Angela Phương Trinh khoe đoạn video tập luyện cùng huấn luyện viên riêng Phạm Văn Mách. "Bà mẹ nhí" dùng hết sức đu người lên với một cây gậy nhỏ cùng sự hỗ trợ của Phạm Văn Mách. Nhìn phần tập luyện của Angela Phương Trinh nhiều người cũng phải "toát mồ hôi hột" thay cho nữ diễn viên.

Để có được vóc dáng như hiện tại, Angela Phương Trinh đã phải nỗ lực tập luyện hàng ngày. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng kết hợp với một chế độ ăn khoa học. Được biết, nhiều năm qua, Angela Phương Trinh chỉ ăn chay và nguyện ăn chay trường cả đời.

Angela Phương Trinh không còn là gương mặt xa lạ với công chúng. Khi còn nhỏ, cô đã nhanh chóng nổi tiếng với bộ phim "Mùi ngò gai" và cũng từ đây, Angela Phương Trinh được gọi với cái tên "bà mẹ nhí".

Angela Phương Trinh nỗ lực tập luyện để giữ dáng. Ảnh FBNV
Angela Phương Trinh nỗ lực tập luyện để giữ dáng. Ảnh FBNV

Nhìn lại chặng đường chạm ngõ với phim ảnh, "bà mẹ nhí" ngày nào đã có hơn 40 vai diễn lớn nhỏ. Có thể kể đến như: Bà mẹ nhí, Mùi ngò gai, Kính vạn hoa... Mỗi khi đóng phim, cô được nhận xét sở hữu hữu lối diễn xuất duyên dáng và nhận được thiện cảm lớn từ phía công chúng.

Video: 'Toát mồ hôi hột' xem Angela Phương Trinh tập luyện giữ dáng - Ảnh 1
 

Khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, Angela Phương Trinh đối mặt với nhiều tai tiếng. Nguyên nhân là vì nữ diễn viên thích diện đồ khoe thân thậm chí là phản cảm. Đã có thời điểm, 'bà mẹ nhí' phải chịu án phạt vì mặc đồ không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Body nuột nà của Angela Phương Trinh. Ảnh FBNV
Body nuột nà của Angela Phương Trinh. Ảnh FBNV

Sau thời gian nổi loạn, Angela Phương Trinh bất ngờ chọn lối sống khép kín. Thay vì một Angela Phương Trinh thích mặc đồ hở, nổi loạn trong quá khứ thì hiện tại nữ diễn viên đã chọn cho mình một hướng đi khác. "Bà mẹ nhí" chọn ăn chay trường cả đời, tu tập theo Phật pháp. Ở thời điểm hiện tại, Angela Phương Trinh dù không còn hoạt động showbiz Việt sôi nổi, song cô vẫn nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news