Tin mới

Dương Mịch và Tần Lam ai đẹp hơn?

Thứ sáu, 26/11/2021, 15:28 (GMT+7)

Những bức ảnh cũ Dương Mịch sánh đôi cùng Tần Lam bị khui lại, trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của netizen.

Vốn dĩ 2 người đẹp sánh bước bên nhau đã là cảnh tượng bắt mắt nhưng Dương Mịch, Tần Lam lại biến thành một cuộc khẩu chiến. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc một blogger đăng ảnh của 2 nữ diễn viên kèm theo dòng trạng thái so sánh. Theo đó, người này cho rằng Dương Mịch trong ảnh không có được khí chất như của Tần Lam mặc dù cô kém đàn chị 7 tuổi. Thậm chí, blogger còn so sánh chuyện người "đã có gia đình và chưa kết hôn".

Dương Mịch và Tần Lam ai đẹp hơn? - Ảnh 1

Bài đăng này sau đó được hơn 1 triệu lượt đọc chỉ trong một giờ và số lượng bình luận vượt quá 9.000. Rất nhiều ý kiến đều dành những lời khen ngợi cho Tần Lam và chê bai nhan sắc của Dương Mịch.

Dương Mịch và Tần Lam ai đẹp hơn? - Ảnh 2
Dương Mịch và Tần Lam ai đẹp hơn? - Ảnh 3

Rõ ràng, cả Dương Mịch và Tần Lam đều là những sao nữ được yêu thích của làng giải trí Hoa ngữ nhưng khi đứng chung một khung hình, họ khó tránh khỏi bị so sánh. Tuy nhiên, điều không nên chính là dùng nhan sắc của cô gái này để làm đòn bẩy, tôn vinh cô gái khác. Chiêm ngưỡng mỹ nhân là điều rất tốt, tại sao phải dùng vẻ đẹp của họ để làm tổn thương nhau?

Dương Mịch và Tần Lam ai đẹp hơn? - Ảnh 4

Dương Mịch là một nữ cường nhân trong Cbiz. Tính cách mạnh mẽ của cô ấy rất cuốn hút. Tần Lam thì có vẻ ngoài dịu dàng, yếu đuối nhưng bên trong cũng kiên quyết. Qua bức ảnh chụp chung có thể thấy cả 2 đều là những mỹ nhân sở hữu vóc dáng hoàn mỹ. Người thì đoan trang, nhã nhặn, người lại dịu dàng, quyến rũ.

Dương Mịch và Tần Lam ai đẹp hơn? - Ảnh 5

Phong cách Tần Lam từ trước đến nay luôn thanh tú còn Dương Mịch thay đổi theo từng thời kỳ. Trước đây cô thuần khiết, xinh đẹp nhưng mấy năm gần đây đã trở nên sắc sảo, mặn mà.

>> Xem thêm: Thói xấu của loạt mỹ nhân Cbiz trên phim: Dương Mịch mím môi, Nhiệt Ba khóc giả trân, Lộ Tư trừng mắt

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news