Tin mới

Chu Nhất Long 'bắt nạt' Nghê Ni hậu scandal kèn cựa Lưu Diệc Phi

Thứ sáu, 26/11/2021, 14:56 (GMT+7)

Khi lùm xùm với Lưu Diệc Phi vừa dịu xuống thì Chu Nhất Long lại làm phật lòng netizen khi dự án mới hợp tác cùng Nghê Ni được công bố.

Mới đây, bộ phim điện ảnh Cô Gái Mất Tích của Chu Nhất Long và Nghê Ni đã chính thức bấm máy. Theo thông tin công bố hiện tại và thông tin từ dự án phim trước đó, Chu Nhất Long là nam chính, Nghê Ni thứ chính.

Chu Nhất Long 'bắt nạt' Nghê Ni hậu scandal kèn cựa Lưu Diệc Phi - Ảnh 1
Chu Nhất Long 'bắt nạt' Nghê Ni hậu scandal kèn cựa Lưu Diệc Phi - Ảnh 2

Trước đây, khi Chu Nhất Long đóng phim truyền hình thì chỉ có Angela Baby đóng thứ chính. Các tiểu hoa 85 luôn được người trong ngành công nhận vị thế. Hiện tại, Chu Nhất Long đang nhận nhiều chỉ trích. Các anti fan hoài nghi nam diễn viên đã "chơi chiêu" để có được Nghê Ni.

Chu Nhất Long 'bắt nạt' Nghê Ni hậu scandal kèn cựa Lưu Diệc Phi - Ảnh 3

Việc Nghê Ni trở thành vai thứ chính trong Cô Gái Mất Tích cũng bị fan lên án. Họ cho rằng động thái này sẽ làm giảm giá trị của người đẹp. Thậm chí, một số còn kêu gọi "loại" Nghê Ni khỏi danh sách tiểu hoa 85. 

Truyền thông Hoa ngữ cho rằng không có gì ngạc nhiên khi Chu Nhất Long có thể giành được vai chính và có Nghê Ni diễn chung trong bộ phim mới. Nghê Ni luôn dựa vào sự nhạy cảm và thỏa hiệp để đổi lấy những nguồn lực mà cô ấy cần. Bản thân Nghê Ni là người không có hậu thuẫn ổn định.

Dù là một ngôi sao có tính tình tốt, ngoại hình đẹp, vóc dáng chuẩn thì những thứ này là chưa đủ. Ngoài kia có rất nhiều nữ diễn viên có khí chất, ngoại hình còn hơn Nghê Ni.

Chu Nhất Long 'bắt nạt' Nghê Ni hậu scandal kèn cựa Lưu Diệc Phi - Ảnh 4

Lượng người hâm mộ, lưu lượng của Nghê Ni so với các tiểu hoa khác không đáng kể. Do đó, năng lực cá nhân của cô ấy sẽ ít sức mạnh hơn. Trong suốt 10 năm đóng phim, số liệu thống kê Doanh thu phòng vé cho thấy Nghê Ni không có sức mạnh của nữ hoàng điện ảnh.

Chu Nhất Long thì ngược lại. Anh ấy có lượng fan lớn hơn, lưu lượng cao hơn. Doanh thu phòng vé và danh tiếng của Chu Nhất Long năm nay rất tốt, lợi ích của các chương trình truyền hình cũng đáng khen... Chính vì vậy, Chu Nhất Long chắc chắn là lựa chọn lý tưởng.

Chu Nhất Long 'bắt nạt' Nghê Ni hậu scandal kèn cựa Lưu Diệc Phi - Ảnh 5

Bên cạnh đó, đội nhóm của Chu Nhất Long biết cách giành giật cơ hội. Nghê Ni thiếu tự tin, Nhất Long lại quá hùng mạnh, trong tình huống này cô ấy chỉ có thể thỏa hiệp.

Tuy nhiên, cách đây không lâu, Chu Nhất Long khiến netizen nổi đóa khi cố tình đi muộn để chiếm lượt đi thảm đỏ của Lưu Diệc Phi. Vì vậy, khi hợp tác trong Cô Gái Mất Tích anh có thể sẽ nhân nhượng Nghê Ni để lấy lại tình cảm của công chúng.

>> Xem thêm: Phạm Băng Băng vượt Lưu Diệc Phi trong BXH nhan sắc tại Nhật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news