Tin mới

Lý Thấm vượt Dương Mịch trở thành mỹ nhân chiến tổn đẹp nhất Cbiz

Thứ sáu, 26/11/2021, 11:30 (GMT+7)

Đây là những sao Hoa ngữ có cảnh chiến tổn khiến người xem rung động, ám ảnh.

Vẻ đẹp chiến tổn là một khía cạnh đặc biệt để xếp hạng nhan sắc và kỹ năng diễn xuất của các diễn viên. Sau khi bị thương, đó là lúc mà diễn viên ở trong trạng thái tàn tạ, vẻ mặt thất thố nhưng vẫn mang đến cho khán giả một cảm giác mỹ miều khó lý giải. Người tạo ra cảm giác mỹ lên này có thể là nam hoặc nữ. Trong dòng phim truyền hình Hoa ngữ, có rất nhiều tuấn nam, mỹ nữ gây ám ảnh người xem với tạo hình chiến tổn.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đã thống kê những ngôi sao trong tạo hình chiến tổn đẹp nhất. Đó đều là những gương mặt quen thuộc và vai diễn ấn tượng đối với công chúng.

1. Lý Thấm

Nói đến "mỹ nhân chiến tổn", các mọt phim Hoa ngữ chắc chắn ấn tượng với nhân vật Nguyên Thuần công chúa trong Sở Kiều Truyện do Lý Thấm thủ vai. Cô ban đầu là một công chúa thanh thuần, xinh đẹp vạn người mê nhưng sau đó đã bị cuốn vào cuộc chiến tranh giành quyền lực. Nguyên Thuần bị người yêu phản bội, cuộc hôn nhân mà cô chờ đợi bấy lâu trở thành cái cớ kích hoạt chiến tranh.

Lý Thấm vượt Dương Mịch trở thành mỹ nhân chiến tổn đẹp nhất Cbiz - Ảnh 1
Lý Thấm vượt Dương Mịch trở thành mỹ nhân chiến tổn đẹp nhất Cbiz - Ảnh 2
Lý Thấm vượt Dương Mịch trở thành mỹ nhân chiến tổn đẹp nhất Cbiz - Ảnh 3

Diễn xuất của Lý Thấm trong bộ phim này được nhiều netizen coi là xuất thần. Cô biến hóa cảm xúc khôn lường, lột tả được những góc khuất tối tăm nhất, tinh tế nhất sâu bên trong nhân vật.

Vẻ đẹp tàn tạ này không chỉ khiến người ta đồng cảm với trải nghiệm của nhân vật mà còn giúp khán giả cảm nhận được sự giằng xé, đấu tranh bên trong nội tâm của cô.

Lý Thấm vượt Dương Mịch trở thành mỹ nhân chiến tổn đẹp nhất Cbiz - Ảnh 4

Hay trong Lang Điện Hạ, Lý Thấm cũng có những cảnh bị thương rất ấn tượng. Ánh mắt của nhân vật toát ra sự ngoan cố, bướng bỉnh. Gương mặt đan xen vết máu kết hợp ánh mắt kiên quyết khiến khán giả cảm nhận rõ sức sống mãnh liệt của nhân vật.

2. Dương Mịch

Lý Thấm vượt Dương Mịch trở thành mỹ nhân chiến tổn đẹp nhất Cbiz - Ảnh 5
Lý Thấm vượt Dương Mịch trở thành mỹ nhân chiến tổn đẹp nhất Cbiz - Ảnh 6
Lý Thấm vượt Dương Mịch trở thành mỹ nhân chiến tổn đẹp nhất Cbiz - Ảnh 7

Người đẹp thứ 2 có cảnh chiến tổn gây xúc động mạnh chính là Bạch Thiển trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Sau khi nhảy Tru Tiên Đài, nhân vật Bạch Thiển của Dương Mịch xuất hiện phờ phạc, những vết máu nhợt nhạt trên mặt, một cảm giác đau buồn và vỡ tan ập đến.

Hay trong phim Phù Dao Hoàng Hậu, nhân vật của Dương Mịch phải trải qua nhiều thăng trầm, khó khăn. Cô đã lột tả rất thành công khoảnh khắc nhân vật bị cô lập, bất lực và tuyệt vọng khi bảo vệ người dân của mình.

3. Triệu Lệ Dĩnh 

Lý Thấm vượt Dương Mịch trở thành mỹ nhân chiến tổn đẹp nhất Cbiz - Ảnh 8

Trong Sở Kiều Truyện, Triệu Lệ Dĩnh vào vai một cô nàng có số phận bi thương, trải đời như cỏ cây. Chính vì vậy, tính cách của Sở Kiều có nét bất khuất, kiên trì và nghị lực vượt khó.

4. Viên Băng Nghiên

Lý Thấm vượt Dương Mịch trở thành mỹ nhân chiến tổn đẹp nhất Cbiz - Ảnh 9

Mỹ nhân chiến tổn khiến khán giả vừa thương, vừa hận nhất có lẽ là Viên Băng Nghiên trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Nhân vật của Chử Toàn Cơ của cô vốn là một ma đầu mạnh nhất nhưng lại bị khiếm khuyết lục thức. Sau đó, nàng cùng Vũ Tư Phượng tìm lại được lục thức, nhận biết biết được sự bất của thế gian này.

5. Cung Tuấn

Lý Thấm vượt Dương Mịch trở thành mỹ nhân chiến tổn đẹp nhất Cbiz - Ảnh 10

Cung Tuấn là sao nam đầu tiên lọt vào danh sách "người đẹp chiến tổn" này. Nhân vật Ôn Khách Hành của anh đã trải qua bao khó khăn, gian khổ để tồn tại. Là một cốc chủ có thân thế bí ẩn, nhân vật này ôm nỗi hận trả thù toàn bộ giang hồ và đã trải qua những trận huyết chiến khủng khiếp.

Lý Thấm vượt Dương Mịch trở thành mỹ nhân chiến tổn đẹp nhất Cbiz - Ảnh 11

Ánh mắt, nụ cười chế nhạo của Cung Tuấn trong những cảnh chiến đấu thực sự đã ám ảnh người xem.

6. Tiêu Chiến

Lý Thấm vượt Dương Mịch trở thành mỹ nhân chiến tổn đẹp nhất Cbiz - Ảnh 12

Nhân vật Ngụy Vô Tiện của Tiêu Chiến trong Trần Tình Lệnh cũng có khoảnh khắc bị thương sau chiến đấu vô cùng chua xót. Biểu cảm của Tiêu Chiến khi rơi xuống vách núi đã lột tả được sự đau đớn tột cùng của nhân vật và khiến khán giả không khỏi đau lòng.

7. La Vân Hi

Lý Thấm vượt Dương Mịch trở thành mỹ nhân chiến tổn đẹp nhất Cbiz - Ảnh 13

Nói đến những cảnh chiến tổn bi thương nhất của phim Hoa ngữ làm sao thiếu được mỹ nam cổ trang la Vân Hi. Nhân vật Nhuận Ngọc của Vân Hi trong Hương Mật Tựa Sương Khói đã phải chịu đựng những đau thương không thể bù đắp. Mất mẹ, không được người mình thương đáp lại tình cảm khiến tâm hồn anh bị mây đen bao phủ. Có thể nói sau mỗi trận chiến Nhuận Ngọc không chỉ có tổn thương ngoài da mà còn cả nỗi đau thấu tâm can. Hơi thở khó nhọc và mỏng manh của La Vân Hi trong phim thật khiến người ta thương cảm.

8. Đặng Luân

Lý Thấm vượt Dương Mịch trở thành mỹ nhân chiến tổn đẹp nhất Cbiz - Ảnh 14

Đặng Luân cũng từng có phân cảnh chiến tổn đẹp động lòng người trong Hương Mật Tựa Khói Sương. Đôi môi nhếch nhác, khuôn mặt thanh tú nhuốm máu, thân thể run rẩy nhưng ánh mắt vẫn kiên nghị, bất khả xâm phạm.

9. Thành Nghị

Lý Thấm vượt Dương Mịch trở thành mỹ nhân chiến tổn đẹp nhất Cbiz - Ảnh 15

"Người đẹp chiến tổn" cuối cùng trong danh sách này chính là Thành Nghị trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Trong 44 tập phim, Thành Nghị đã có tới 42 lần thổ huyết. Đó là lý do anh được netizen phong cho danh hiệu "mỹ nam tốn siro nhất Cbiz".

Vẻ đẹp chiến tổn của Thành nghị khiến người ta phải si mê. Những biểu hiện tinh tế như cau mày, trán lấm tấm mồ hôi, khóe mắt ngấn lệ đều có thể tạo ra cảm xúc đau lòng cho khán giả.

>> Xem thêm: Thói xấu của loạt mỹ nhân Cbiz trên phim: Dương Mịch mím môi, Nhiệt Ba khóc giả trân, Lộ Tư trừng mắt

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news